posttoday

เรื่องย่อละคร : สายลับจับแอ๊บ (อวสาน) ออกอากาศวันที่ 2 ส.ค. 2560

02 สิงหาคม 2560

พรนางฟ้า และ แพรพิณ มาหา บัวบุหงา และปรับความเข้าใจกันได้ พาที และ 4 หนุ่มบลูปรินซ์เจอศึกหนัก

นำแสดง : แพทริเซีย กู๊ด, บอย ปกรณ์

กำกับการแสดงโดย : สมจริง ศรีสุภาพ

บทประพันธ์โดย : หัสวีร์, เพฑูรย์, พิมาลินย์

ผลิตโดย : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง

บทโทรทัศน์โดย : มานะ...สติ, กู๊ด ฟีลลิ่ง ทีม

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.

พรนางฟ้า (แพทริเซีย) และ แพรพิณ (ซีน ภัสธรากรณ์) มาหา บัวบุหงา (ซีน ปัณณ์ญาณัช) และปรับความเข้าใจกันได้ พาที (บอย ปกรณ์) และ 4 หนุ่มบลูปรินซ์เจอศึกหนัก เมื่อ ชลลัมภีร์ (มาวิน ทวีผล) สั่งให้ นาเดียร์ (แก้ว กรวีร์) แฉลิปของ เควิน (เจมส์ ภูวดล) และ จุงเบ (ท็อป สุทธิรักษ์) กลางงานแถลงข่าวหนังทะเลลาเวนเดอร์ของ พันธิต (ภณ ณวัสน์) จนงานล่มไม่เป็นท่า พาทีพาหนุ่มๆ หนีไปกบดานที่บ้าน ลุงอิน (กล้วย เชิญยิ้ม) 3 สาวจีสแกนตามมาเพื่อขอโทษ พรนางฟ้าอาสาแก้ปัญหาให้บลูปรินซ์

พรนางฟ้าสั่งให้แพรพิณระดมลูกศิษย์และบัวบุหงาระดมกำลัง พ่อเต่า (จาตุรงค์) เจ๊โดม (อ้วน รีเทิร์น) มาร่วมด้วยช่วยกันทำคลิปเรียกกระแสด้านบวกมาต้านกระแสลบ งานนี้แม้แต่ แม็กซี่ ตรีชวา (เฟรม วรณัน) วทันยู (จัสติน) อรนาฏ (ต่าย เพ็ญพักตร์) และพันธิตก็ช่วยกันแก้ไขสถานการณ์ อรนาฏขอโทษและขอโอกาสจากเควินได้ทำหน้าที่แม่ พาทีเห็นความตั้งใจจริงของพรนางฟ้าก็หายโกรธ ตามไปเจอกับพรนางฟ้าที่ตามหา เจเจ (พิช ออกัส) ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน พาทีสารภาพรักพรนางฟ้า

ในงานแถลงข่าวแฉบลูปรินซ์ที่ชลลัมภีร์จัดขึ้นมาได้รับความสนใจจากสื่อมากมาย แต่แล้วคลิปที่เปิดในงานกลับเป็นคลิปที่พวกบัวบุหงาและแพรพิณช่วยกันทำขึ้นมา ทุกคนเริ่มเห็นใจไปเข้าข้างบลูปรินซ์ ยิ่งเมื่อบลูปรินซ์ปรากฏตัวขอโทษทุกคนอย่างจริงใจ กระแสด้านบวกก็ยิ่งมีมากขึ้นจนชลลัมภีร์ทนไม่ไหวเชิญให้บลูปรินซ์ขึ้นเวทีเพื่อโจมตีต่อเนื่อง พาทีต้องออกมาตอบโต้ แต่แล้วเจเจก็โผล่ออกมาเล่าเรื่องตื้นลึกหนาบางความจริงในอดีตให้ทุกคนฟัง

ชลลัมภีร์ถูกสื่อต่อต้านว่าที่ทำลายบลูปรินซ์เพียงเพราะแก้แค้นส่วนตัว ชลลัมภีร์คลั่งจะยิงพาที และจับเควินเป็นตัวประกัน พาทีช่วยเควินได้อย่างปลอดภัย ชลลัมภีร์ถูกจับไปบำบัดอาการติดยาและอาการทางจิต ส่วน 3 สาวจีสแกนที่ได้ยุติบทบาทการเป็นสายลับจับแอ๊บ หันมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แพรพิณแต่งงานกับ ชยุต (อ้วน รังสิต) มีลูกน่ารัก ส่วนบัวบุหงาและพันธิตพร้อมกับอรนาฏก็บินไปหา วีระ (เอ พศิน) พ่อของพันธิตและอดีตสามีที่ไม่ได้เจอหน้ากันนาน 20 ปีของอรนาฏอย่างมีความสุข พรนางฟ้ากลับมาทำหน้าที่ผู้จัดการวงบลูปรินซ์อีกครั้ง พร้อมตำแหน่งภรรยาโปรดิวเซอร์