posttoday

เปิดจำหน่ายบัตร Pre-sale คอนเสิร์ต บริทนีย์ สเปียร์ส ในวันที่ 3-5 พ.ค.นี้

29 เมษายน 2560

คอนเสิร์ตใหญ่ “บริทนีย์ สเปียร์ส” เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ 6 พ.ค. เป็นต้นไป พร้อมรับสิทธิ์พรีเซลล์ก่อนใคร 3-5 พ.ค. นี้

คอนเสิร์ตใหญ่ “บริทนีย์ สเปียร์ส” เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ 6 พ.ค. เป็นต้นไป พร้อมรับสิทธิ์พรีเซลล์ก่อนใคร 3-5 พ.ค. นี้

 
แฟนเพลงชาวไทยกรี๊ดสนั่น หลัง ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (LIVE NATION BEC-TERO) ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินสาวสุดฮอตตลอดกาลขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก บริทนีย์ สเปียร์ส (Britney Spears) ตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงที่มีมาอย่างยาวนาน กับการแสดงสดเต็มรูปแบบครั้งแรกและครั้งประวัติศาสตร์ในประเทศไทย “บริทนีย์ สเปียร์ส ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2017” (Britney Spears Live in Bangkok 2017)

ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลล์ ในวันที่ 3-4 พฤษภาคม สำหรับลูกค้าสปอนเซอร์ วันที่ 5 พฤษภาคม สำหรับสมาชิกมาย ไลฟ์ เนชั่น (My Live Nation Members) และเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา


                                                                                                                                                                                                                                              
บริทนีย์ สเปียร์ส เป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงมากที่สุดในประวัติศาสตร์วงการเพลงป็อปคนหนึ่ง อัลบั้มและซิงเกิ้ลของเธอทำยอดขายได้มากกว่า 150 ล้านแผ่นทั่วโลก กลายเป็นนักร้องสาววัยรุ่นชื่อดังกระหึ่มโลกทันทีหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกอย่าง Baby One More Time ออกมาซึ่งสามารถทะยานแตะอันดับ 1 บนบิลบอร์ดชาร์ต 100 พร้อมทำยอดขายได้มากกว่า 20 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก รวมถึงได้รับ 14 รางวัลแพลตตินัมในอเมริกา หลังจากนั้นเธอก็มีเพลงฮิตตามมาอีกมากมาย

 

นอกจากนี้ เธอยังเป็นเจ้าของรางวัล Billboard Music Awards และ American Music Awards ถึง 6 รางวัล อีกทั้งยังได้รับรางวัล เกียรติยศ Billboard Millennium Awards รวมถึงรางวัล MTV Video Vanguard Award และชนะรางวัล Grammy Awards ในสาขาบันทึกเสียงเพลงแดนซ์ยอดเยี่ยมอีกด้วย
  
แฟนเพลงชาวไทยห้ามพลาด มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ความสนุกไปด้วยกัน กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินสาวสุดฮอตในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 
 

เปิดจำหน่ายบัตร Pre-sale คอนเสิร์ต บริทนีย์ สเปียร์ส ในวันที่ 3-5 พ.ค.นี้


รายละเอียดการจำหน่ายบัตร
คอนเสิร์ต “บริทนีย์ สเปียร์ส ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2017”

 
สำหรับลูกค้าสปอนเซอร์

(ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.thaiticketmajor.com) จะได้รับสิทธิ์ในการซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตล่วงหน้าก่อนใคร (จำนวนจำกัด ตามเงื่อนไขที่กำหนด) โดยสามารถซื้อได้ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม เวลา 23.59 น. และสามารถซื้อได้ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลักเท่านั้น


 
สำหรับ สมาชิก มาย ไลฟ์ เนชั่น (My Live Nation Members)

จะได้รับสิทธิ์ในการซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตล่วงหน้า (จำนวนจำกัด ตามเงื่อนไขที่กำหนด) โดยสามารถซื้อได้ภายในวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 23.59 น. และสามารถซื้อได้ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลักเท่านั้น


 
สำหรับลูกค้าทั่วไป

สามารถซื้อบัตรได้ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  (จำนวนจำกัด ตามเงื่อนไขที่กำหนด) โดยวันแรกของการเปิดจำหน่ายบัตร ทาง ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร งดการจำหน่ายบัตรผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ และได้สำรองโซน A1, B1, AA, CC, SB, SC, C, D, I และ J ไว้ให้เฉพาะผู้ซื้อบัตรหน้าเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลักเท่านั้น และสำหรับผู้ซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com จะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตเท่านั้น
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com, www.facebook.com/bectero ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตราแกรม BECTERO_ENTERTAINMENT

เปิดจำหน่ายบัตร Pre-sale คอนเสิร์ต บริทนีย์ สเปียร์ส ในวันที่ 3-5 พ.ค.นี้