posttoday

Sausage Party : การ์ตูนผู้ใหญ่เน้นทะลึ่งเรียกเสียงฮาบ้าสุดขีด 18+

30 ธันวาคม 2559

โดย.. เป็ดปุ๊ยชวนดู

โดย.. เป็ดปุ๊ยชวนดู

Sausage party ดูทีเซอร์ก็ว่าทะลึ่งตึงตังแล้ว..ไปดูเต็มๆคือยิ่งกว่านี่ฉันมาดูอะไรเนี้ย เป็นอนิเมชั่นที่จัxไร(คำชม)ที่สุดเท่าที่เคยดูมา ผู้เขียนบทใช้จินตการอันล้ำเลิศเตลิดเปิดเปิงของเขา เนรมิตอาหารให้มีชีวิตเพื่อจะมาซี้ดกันสักครั้งในชีวิต ตัวเด่นฝ่ายชายจะเป็นใครไม่ได้นอกเสียจาก ไส้กรอกแดง ที่เกิดมาเพื่อเป็นเนื้อคู่กับตัวเด่นฝ่ายหญิง ขนมปังผ่ากลาง ชิงจะเป็นคนแรกของกันและกัน

เรื่องราวคือพวกอาหารในซูเปอร์มาร์เก็ตคิดว่าการถูกขายออกคือสวรรค์ เหล่าเทพเจ้า(มนุษย์)ที่มาซื้อไปจะดูแลพวกมันเป็นอย่างดีตามเรื่องเล่าเก่าแก่ที่สืบทอดกันมา ทุกอาหารจึงโหยหาความอิสระที่จะมีเทพเจ้าเป็นของตัวเอง ตั้งแต่เริ่มเรื่องเมื่อเหล่าอาหารได้ลืมตาดูโลกได้ก็พูดถึงแต่เรื่องอย่างว่า โชว์ความเจ๋งอวดกลยุทธ์พิชิตสาวๆ ที่ตัวเองมโนเอาไว้กันแบบไม่มีใครยอมใคร พร้อมใส่เพลงขับร้องให้ดูเป็นการ์ตูนโลกสวยนิดนึง

หลังจากนั้นก็ดำเนินเรื่องเรื่อยๆ ผกก.ฉลาดคิดฉลาดใช้เหล่าอาหารให้เป็นประโยชน์ใส่เรื่อง สังคม เชื้อชาติ เพศทางเลือกต่างๆไปได้อย่างแยบยลจนคนดูได้แต่หัวเราะเพลินๆ ไปกับคำพูดหื่นกามของพวกมันที่หาแก่นสารอะไรไม่ได้เลยแต่ดูดีๆแล้วมีให้ตีความอยู่เยอะเลยทีเดียว ฉากเด็ดมากๆ 10 นาทีสุดท้ายคือความพีค อีแม่อีพ่อช่วยลูกช้างด้วยทำไมต้องมาเห็นภาพปาดตาปาดใจแบบนี้ ไปดูเอาเองละกัน

สรุปแล้วมันก็ฮาๆบันเทิงจัxไรดี ดูจบแล้วการทานอาหาร หรือการช้อปในซูเปอร์มาร์เก็ตของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อพวกมันมีชีวิตและคิดจะซี้ด!!!

*เรื่องนี้ต้องเตือนแล้วเตือนอีก พ่อแม่ห้ามพาเด็กๆ ไปดูเด็ดขาด 18+

 

Sausage Party : การ์ตูนผู้ใหญ่เน้นทะลึ่งเรียกเสียงฮาบ้าสุดขีด 18+