posttoday

พลาดไม่ได้! คอนเสิร์ตล้านตลับ เปิดโผ 6 ศิลปินท็อปไอคอน

27 กรกฎาคม 2559

6 ศิลปินหญิงยุค 90 ไอคอนผู้พลิกประวัติศาสตร์วงการเพลงไทยไว้ในคอนเสิร์ต “ล้านตลับ”

6 ศิลปินหญิงยุค 90 ไอคอนผู้พลิกประวัติศาสตร์วงการเพลงไทยไว้ในคอนเสิร์ต “ล้านตลับ”

เอ-ไทม์ โชว์บิส ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของการเป็นบริษัทจัดคอนเสิร์ตอันดับต้นๆ ของไทยที่ขึ้นชื่อว่าอัดแน่นโปรดักชั่นระดับพรีเมี่ยมสร้างความประทับใจให้คนดูมากว่าร้อยคอนเสิร์ต ด้วยการจัดฟินนาเล่ส่งท้ายปีนี้

ขอนำคุณย้อนกลับไปในยุคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการเพลงไทย กับการสร้างประวัติศาสตร์การรวม 6 ศิลปินหญิงยุค 90 ไอคอนผู้พลิกประวัติศาสตร์วงการเพลงไทยไว้บนเวทีเดียวกัน ในคอนเสิร์ต “ล้านตลับ” คอนเสิร์ตที่ศิลปินทุกคนเป็นเจ้าของผลงานการันตียอดขายถล่มทลายถึง ล้านตลับ

ไม่ว่าจะเป็น “คริสติน่า อากีล่าร์” ศิลปินหญิงล้านตลับคนแรกของแกรมมี่, “อมิตา ทาทา ยัง” ศิลปินหญิงล้านตลับเจ้าของยอดขายถล่มทลายที่สุด, “ใหม่ เจริญปุระ” ศิลปินหญิงล้านตลับที่อายุน้อยที่สุด, “นัท มีเรีย” ศิลปินหญิงเอื้อนเสน่ห์กับอัลบั้มสไตล์ R&B ล้านตลับคนแรกของเมืองไทย, “โบ สุนิตา ลีติกุล” ศิลปินหญิงที่ทำสถิติล้านตลับเร็วที่สุด, “นิโคล เทริโอ” ศิลปินหญิงล้านตลับต้นฉบับความกะโปโล

ล้านความทรงจำกำลังจะถูกกรอกลับมาอีกครั้งใน คอนเสิร์ต “ล้านตลับ” วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม เวลา 19.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม เวลา 17.00 น. ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรวันแรกในวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม www.atimeshowbiz.com / www.facebook.com/Atimeshowbiz