posttoday

แดนซ์ยับจัดเต็มสมกับเป็นตัวแม่! CHRISTINA KINGDOM

24 พฤษภาคม 2559

เลือดแม่มันแรงง CHRISTINA KINGDOM ปลุกวิญญาณคุณลูก แดนซ์ยับ3ชั่วโมงเต็ม

เลือดแม่มันแรงง CHRISTINA KINGDOM ปลุกวิญญาณคุณลูก แดนซ์ยับ3ชั่วโมงเต็ม

เปิดอาณาจักร "Christina Kingdom" หลังจากห่างหายไป 5 ปีเต็ม ด้วยความยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีดีกรีตัวแม่ แค่พิธีเปิดก็ยังไม่ธรรมดา คัดเอาพลธนูเอกยิงลูกศรไฟจุดชนวนความสนุกของคอนเสิร์ตนี้อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัว "คริสติน่า อากีล่าร์" ราชินีของอาณาจักรนี้อย่างอลังการด้วยการล้มนกทั้งป่าหักขนมาเสริมบารมีบนเครื่องทรงที่ เป๊ะ ปัง อลังเวอร์ ราวกับติดปีกเหาะออกมาจากโลโก้คริสติน่า

ก่อนประเดิมด้วยเพลงแด๊นซ์ประจำตัวอย่าง "ไม่ยากหรอก", "อย่ามองตรงนั้น", "ไปด้วยกันนะ" ซีนนี้ได้แด๊นเซอร์นับพันชีวิต เพราะทั้งฮอลล์พร้อมใจกันลุกขึ้น Welcome Dance กับขุ่นแม่แบบมันส์หยด ก่อนจัดเพลงช้าเรียกน้ำย่อยให้ขุ่นลูกหายคิดถึง ไม่ว่าจะเป็น "ไม่อยากจะเชื่อเลย", "ฝากความยินดี", "เปล่าหรอกนะ" และทุกคนก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ร้องตามกันกระหึ่มฮอลล์...

แดนซ์ยับจัดเต็มสมกับเป็นตัวแม่! CHRISTINA KINGDOM

ไม่ทิ้งช่วงให้นั่งพักนาน ลุยต่อกับเพลงฮิตจากอัลบั้มแรกด้วยเพลงที่ถือว่าให้กำเนิดติ๊นาในวงการเพลง อย่างเพลง "นินจา" ในเวอร์ชั่นสุดล้ำ สลัดคราบนางพญา หันมาจับวิกแดงบวกชุดหนังเปรี้ยวจี๊ด โชว์สเต็ปเทพ ต่อเนื่องด้วยซีนฮอตปรอทแตก  ตามด้วยเพลง "ร้อน" เพิ่มอุณภูมิในฮอลล์ขึ้นไปอีกในเพลง "จับมัดไว้" ที่จับชายหนุ่มคนพิเศษ "อาเล็ก ธีรเดช" มามัดไว้ให้ขุ่นแม่ทำโทษอย่างสาสมทั้งแนวนั่งและแนวนอน ไม่รู้งานนี้ใครจะฟินกันแน่ จบเพลงนี้ทำเอากระชุ่มกระชวยกันทั้งฮอลล์.. และอีกหนึ่งความตั้งใจของ เอ-ไทม์ โชว์บิส นั่นคือซีน Hologram ที่รีมายภาพในความทรงจำของติ๊นาเคล้าไปกับเพลง "ห้องเดิม" และ "ใต้ผ้าห่มอุ่น" ได้อย่างน่าประทับใจ

แดนซ์ยับจัดเต็มสมกับเป็นตัวแม่! CHRISTINA KINGDOM

และอย่างที่เคยบอกไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าคอนเสิร์ตนี้ให้เตรียมตัวมาเต้น เพราะปล่อยให้ซึ้งได้แค่แป๊ปเดียว ก็ต้องลุกขึ้นยืนเต้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ได้ตัวแทนขุ่นลูกอย่าง "เบน ชลาทิศ" และ "แก้ม วิชญานี" มาสร้างสีสันในเพลง "Toxic", "สวรรค์อยู่ที่ใจ" ก่อนปิดท้ายด้วยเพลงที่ขาดไม่ได้ "ประวัติศาสตร์" ท่ามกลางบรรยากาศ Night Club สุดหรู รายล้อมด้วยนักเต้นที่มาพร้อมกับขนนกฟูฟ่องเอาใจขุ่นลูกสุดฤทธิ์ ให้ความรู้สึกเหมือนได้หลุดเข้าไปอยู่ใน Chicago Show จริงๆ

เท่านั้นยังไม่สาแก่ใจขุ่นแม่ติ๊นาเลยจัดเมดเล่ย์เอาใจสาวกอีกยกใหญ่ในเซตเพลงเพราะร้องตามได้ ที่บิ้วให้บรรยากาศในฮอลล์อบอุ่นขึ้นจากเรื่องราวความรักที่ติ๊นาไม่เคยได้พูดที่ไหนมาก่อนจนทุกคนในฮอลล์สัมผัสได้ถึงความรู้สึกของติ๊นาจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น "หัวใจขอมา, มีเพียงแต่เธอ, อยากฟังคำนั้น,ไม่ต้องขอบใจ, รักเธอที่สุด, อยากให้รู้เหลือเกิน-ว่าฉันเสียใจ, เธออยู่ไหน, อย่าไปเสียน้ำตา, เวลาไม่ช่วยอะไร"

 

แดนซ์ยับจัดเต็มสมกับเป็นตัวแม่! CHRISTINA KINGDOM

ก่อนที่ทั้งฮอลล์จะต้องสะเทือนอีกครั้งเมื่อเปิดแขกรับเชิญคนสุดท้าย "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" King of Disco ขึ้นมาประกบ Queen of Dance บนเวทีไฮไลท์ที่ยกทั้งแคทวอล์คลอยขึ้นเหนือหัวคนดู แล้วหมุนไปรอบฮอลล์ให้ติ๊นาและบุรินทร์ได้ใกล้ชิดแฟนๆแบบถึงเนื้อถึงตัวในเพลง "แล้วมารักกันต่อ" และ "ซุปเปอร์สตาร์" ก่อนจะเข้าสู่โหมดแด๊นซ์ยับทิ้งท้ายให้ขุ่นลูกได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่แบบไม่มีกั๊กกับเมดเล่ย์แด๊นซ์ 10 เพลงรวด อาทิเช่น"พลิกล็อค, เสียใจเสียฟอร์ม, ปัญหาโลกแตก, เรื่องเก่าเล่าใหม่, ฉันจะรอดู, รออีกนิดนึง, หาไว้สักคน, เลิกเหอะ, พูดอีกที, ขอให้โชคดี" 

แดนซ์ยับจัดเต็มสมกับเป็นตัวแม่! CHRISTINA KINGDOM

พูดเลยว่า 3 ชั่วโมงเต็มในอาณาจักรของติ๊นา ครบรส ทั้งร้อง ทั้งเต้น ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง ปังกว่าทุกโชว์ เรียกว่างานนี้ยังเป็นการรวมตัวบรรดาตัวลูกในวงการที่ตบเท้ากันมาเข้าเฝ้าคุณแม่ อาทิ บี้ สุกฤษฎิ์, มอส ปฏิภาณ ,  ดา เอ็นโดรฟิน, แอฟ ทักษอร , มดดำ คชาภา , ดีเจ มะตูม เตชินท์ , หญิง รฐา โพธิ์งาม, เบล และ หว่าหวา ไชน่าดอลล์, เป็ก ผลิตโชค, ป้าแจ๋ว ยุทธนา, ต้อ มารุต สาโรวาท, ใหม่ ดาวิกา, นิว-จิ๋ว, แต้ว ณฐพร และนอกจากความประทับใจที่ทุกคนได้กลับไปแล้วนั้น ยังได้ร่วมทำบุญโดยรายได้ส่วนหนึ่งของคอนเสร์ตนี้มอบให้ศูนย์กนิษฐ์นารี สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ-พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ อีกด้วย