posttoday

เลิฟซีนจัดหนัก! เป้-พลอย โชว์สวีทชวนฟินในเอ็มวี "แพ้"

13 ตุลาคม 2558

เป้ อารักษ์ ควงคู่ พลอย เฌอมาลย์ เลิฟซีนหวานซึ้งในเอ็มวีเพลงใหม่ "แพ้"

เป้ อารักษ์ ควงคู่ พลอย เฌอมาลย์ เลิฟซีนหวานซึ้งในเอ็มวีเพลงใหม่ "แพ้"

ก่อนหน้านี้ก็ดึงเอาเพื่อนสนิทอย่าง โทนี่ รากแก่น มารับบทพระเอกมิวสิควิดีโอในเพลง “คิดถึง” ล่าสุดซิงเกิ้ลใหม่ของ “อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจ แบนด์” จากค่ายวอท เดอะ ดัก ก็ได้เพื่อนสนิทในวงการอย่าง พลอย เฌอมาลย์ มาเล่นมิวสิควิดีโอให้ในเพลง “แพ้” ได้พลอยกลับมาร่วมงานด้วยกันทั้งที เป้-พลอยจัดหนัก โชว์สวีทให้แฟนๆได้ฟินสุดติ่ง

 “แพ้” เป็นเพลงที่เป้ได้ยกตัวอย่างในมุมของผู้ชาย ที่ไม่ว่าจะเก่งหรือแข็งแรงแค่ไหน ก็จะต้องมีใครสักคนหนึ่งที่ทำให้เราแพ้ เขาเปรียบเทียบผู้หญิงคนหนึ่งที่เจอเมื่อไรก็เกิดอาการแพ้ แม้รู้ว่าผู้หญิงคนนี้จะไม่ได้ดีกับเขาสักเท่าไร แต่ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ เขาก็ไม่สามารถต่อต้านอาการนี้ได้เลยสักนิดเดียว

หนุ่มเป้เผยว่า... “เพลงนี้ผมและเพื่อนๆได้เปลี่ยนแนวเพลงจากโฟล์กซองเล่าเรื่อง มาเป็นเพลงป๊อบร็อคอย่างเต็มตัว โดยได้รับการช่วยเหลือจากโปรดิวเซอร์คนเก่งเจ้าเดิม คือ พี่เล็ก ฮิวโก้ และพี่เจ มณฑล มาสร้างสรรค์ดนตรีที่มีความแข็งแรงหนักแน่น มีการผสมผสานเสียง กีตาร์โปร่ง เสียงกีตาร์โซโล่ไฟฟ้า และเสียงออร์แกนโบราณ ในจังหวะที่จะขยับร่างกายตามได้ไม่ยาก ส่วนมิวสิควิดีโอก็ได้นางเอกยอดฮิตอย่างพี่พลอย เฌอมาลย์ มาเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผมเกิดอาการแพ้  โดยถ่ายทอดมุมมองภาพของความสวย ความเซ็กซี่ ที่อยู่ด้วยแล้วก็ยากจะห้ามใจ ซึ่งผู้กำกับตั้งใจให้มิวสิควิดีโอนี้ มีภาพออกมาเหมือนหนังรักที่มีความเซ็กซี่และศิลปะเพื่อให้คนดูอยากดูแล้วดูอีกครับ”

ติดตามฟังและรับชมมิวสิควีดีโอ เพลง ”แพ้”  ของ อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆของ “อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์”  ได้ที่  www.facebook.com/paearakmusic , www.facebook.com/whattheduckmusic