posttoday

พอดีไม่เก่งภูมิศาสตร์! เลียม เพย์น ขอโทษหลังลืมแฟนคลับทั้งประเทศ

27 พฤษภาคม 2560

เลียม เพย์น ขอโทษหลังโป๊ะแตก! ลืมว่าเคยมาเยือนฟิลิปปินส์แล้ว ทำเอาแฟนคลับน้อยใจ

เลียม เพย์น ขอโทษหลังโป๊ะแตก! ลืมว่าเคยมาเยือนฟิลิปปินส์แล้ว ทำเอาแฟนคลับน้อยใจ

เมื่อวันก่อน เลียม เพย์น สมาชิกบอยแบนด์ One Direction ได้ไลฟ์ทางเฟซบุ๊คพูดคุยเม้าท์มอยกับแฟนคลับ ซึ่งก็พูดทั้งเรื่องงานวงการบันเทิงและประสบการณ์ส่วนตัวอย่างการเป็นพ่อคนครั้งแรก

ตามปกติของไลฟ์ ผู้ชมก็สามารถคอมเม้นท์สื่อสารกับเจ้าของไลฟ์ได้สดๆ หรือเรียลไทม์ (Real-time) แล้วเรื่องราวก็เกิดขึ้นจากจุดนี้ เมื่อมีแฟนเพลงคนหนึ่งจากฟิลิปปินส์ยิงคำถามมาว่า เขาอยากไปประเทศไหน ซึ่งเลียมก็ปากหวานไปอีกว่า ก็อยากจะไปฟิลิปปินส์นะ เพราะยังไม่เคยไปเลย

แต่เมโมรี่ของแฟนเพลงกับเลียมช่างต่างกันเหลือเกิน เพราะแฟนคลับส่วนใหญ่จำได้ดีว่า เขาเคยมาเยือนมะนิลาพร้อมกับสมาชิกวงเพื่อเล่นคอนเสิร์ตที่นี่เมื่อปี 2015 นะจ๊ะ โดยมีผู้ร่วมทวีตยืนยันด้วยภาพหลักฐานตั้งแต่เยื้องย่างเหยียบพื้นสนามบินกันเลยทีเดียว

 หรือไม่ต้องถึงขั้นมีหลักฐาน ความทรงจำของทุกคนก็ไม่ได้ผิดเพี้ยนอะไร เพราะเลียมเคยมาถึงเมืองหลวงของฟิลิปปินส์จริงๆ เลยทำให้มีแฟนบางส่วนโพสต์ข้อความตัดพ้อความขี้ลืม แต่ก็แค่เบาๆ ส่วนใหญ่ให้อภัยไม่ถือสาหาความ

ส่วนพ่อคนดังขี้ลืมตอนหลังก็ขอโทษขอโพยกับความโป๊ะของตัวเองว่า โทษทีครับ พอดีไม่เก่งภูมิศาสตร์ แหม ใครจะไปลืมมะนิลาแสนสวยได้ลง ก็ปากหวานแบบนี้ไง เลยโกรธไม่ลงหลงเธอจะแย่


ภาพข่าวจาก CelebFresh