posttoday

มาร์เวลประเดิมหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงดึง บรี ลาร์สัน ร่วมงาน

26 กรกฎาคม 2559

ค่ายหนังมาร์เวลดึง บรี ลาร์สัน ประเดิมบท กัปตันมาร์เวล ซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรก

ค่ายหนังมาร์เวลดึง บรี ลาร์สัน ประเดิมบท กัปตันมาร์เวล ซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรก

นับเป็นข่าวใหญ่มากๆ สำหรับคอหนังภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ เมื่อล่าสุดค่ายหนัง Marvel Studios คอนเฟิร์มว่าภาพยนตร์ Captain Marvel (กัปตัน มาร์เวล) จะเป็นงานชิ้นแรกของค่ายที่ดำเนินเรื่องหลักด้วยซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่องแรกของค่าย แถมได้ บรี ลาร์สัน นักแสดงน้ำดีที่เริ่ดปังทุกบท มารับเล่นเป็นตัวเอก

ทั้งนี้ ใน Captain Marvel จะมีซูเปอร์ฮีโร่หลายตัว แต่ตัวเอกที่ค่ายภาพยนตร์เลือกนำมาเสนอรอบนี้คือ แคโรล แดนเวอร์ส หัวหน้าหน่วยความมั่นคงของกองทัพอากาศสหรัฐ ซึ่งมีอีกภาคหนึ่งเป็น มิส มาร์เวล ฮีโร่หญิงพิทักษ์ความสงบสุขของโลก ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกในมหากาพย์การ์ตูนเรื่องนี้ตั้งแต่ปี 1968

นอกจากเปิดเผยว่าจะสร้างภาพยนตร์โดยมีมิส มาร์เวลเป็นหลักแล้ว ทางบริษัทยังวางตัวบรีเป็นนักแสดงบทนี้ให้สาธารณชนรับทราบทั่วกันด้วย ข่าวนี้เลยสร้างความสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นในแฟนภาพยนตร์หลายกลุ่ม เพราะในแง่การ์ตูนก็นับว่าเป็นสิ่งที่ผู้ชมรอคอยพอสมควร จากตัวละครที่ถือว่าเป็นยอดมนุษย์หญิงที่แข็งแกร่งที่สุดในตระกูลมาร์เวล ที่ทำให้คนลุ้นให้สร้างเป็นภาพยนตร์มากที่สุดตัวหนึ่ง

กับมุมของนักแสดงที่เป็นคนจริงๆ อย่างบรี ที่แจ้งเกิดมาเป็นสิบปี แต่ดังเปรี้ยงในช่วงปีหลังๆ จากหนังอินดี้เรื่อง Short Term 12 กับ Room ภาพยนตร์เนื้อหาหนักที่ชนะรางวัลหลายเวทีเมื่อปีที่แล้ว ใครอยากดูทางค่ายหนังแย้มล่าสุดว่า พร้อมเข้าโรงปี 2019 นะ

 

มาร์เวลประเดิมหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงดึง บรี ลาร์สัน ร่วมงาน

ภาพข่าวจาก moviepilot.com