posttoday

พัคโบกอม เผยแฮชแท็ก #ขอให้พระคุ้มครอง อวยพรแฟนชาวไทยเจอสิ่งที่ดีๆ

11 กุมภาพันธ์ 2560

พัคโบกอม แถลงข่าวเตรียมจัดแฟนมีตติ้งเย็นนี้ ดีใจชาวไทยรักให้การต้อนรับดีมาก ขอมอบแฮชแท็กอวยพรให้เจอเรื่องที่ดีในปี 2017

พัคโบกอม แถลงข่าวเตรียมจัดแฟนมีตติ้งเย็นนี้ ดีใจชาวไทยรักให้การต้อนรับดีมาก ขอมอบแฮชแท็กอวยพรให้เจอเรื่องที่ดีในปี 2017

ทุบสถิติจัดงานขายดีระดับบัตรหมดเกลี้ยง (SOLD OUT) ไปอีกครั้ง!! สำหรับผู้จัดแถวหน้าอย่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่เพิ่งเปิดให้จองบัตรงาน “2016 - 2017 พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก” (2016 - 2017 PARK BOGUM ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK) ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และบัตรได้ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในพริบตา ตั้งแต่วันแรกที่เปิดขาย!!!!

ทำเอาบิ๊กบอสคนเก่ง กึ้ง - เฉลิมชัย มหากิจศิริ เป็นปลื้มไม่แพ้งานก่อนหน้านี้ (ซงจุงกิ เอเชีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก) และออกมาขอบคุณแฟนๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “บัตรเข้าชมงาน 2016 - 2017 พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก SOLD OUT แล้วนะครับ ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามและให้การตอบรับด้วยดีเสมอมาครับ”

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ หนุ่มพัคโบกอม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนจะมีงานแฟนมีตติ้งเย็นนี้ โดยเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า...

"ดีใจมากที่บัตรขายหมดเร็ว มาเมืองไทยชอบอาหารทุกอย่างโดยเฉพาะกุ้ง ชอบต้มยำกุ้ง ผัดผักบุ้งไทยแดง ดีใจที่ทุกคนให้ความรักความสนใจ แฟนๆ ไทยมีพลังมาก ตกใจที่มีแฟนคลับมารับที่สนามบินเยอะมาก เป็นความทรงจำที่ดีที่มีคนมาต้อนรับอย่างอบอุ่น แค่แฟนๆ ที่ได้เจอแค่สนามบินก็ดีใจ เป็นห่วงตอนนั้นดึกแล้วด้วยที่แฟนๆ ไปต้อนรับที่สนามบิน เพราะทุกคนก็มีพ่อแม่ที่คอยอยู่ ทั้งนี้ของขวัญที่แฟนคลับให้ ผมไม่ค่อยอยากรับเพราะอยากให้แฟนคลับเก็บไว้ดีกว่า เอาของไปให้พ่อแม่ดีกว่า แค่ผมรู้ว่าแฟนคลับอยากให้ก็รู้สึกดีใจมากแล้ว

ส่วนเรื่องคาแรคเตอร์จากซี่รี่ส์ที่เคยเล่นมา ก็มีส่วนใกล้เคียง แต่ที่ใกล้เคียงสุดคือเรื่อง  reply 1988 บท ชเวแท็ค บทจะพูดน้อย (บนเวทีพิธีกรให้พัคโกบอมพูดคำว่า เจ้าเป็นของข้า เรียกเสียงกรี๊ดไปเต็มๆ)

เมื่อวานได้เที่ยวในกรุงเทพ มีแฟนคลับติดตามดีใจ แต่ก็รู้สึกเสียใจเหมือนกัน เพราะเวลาไปไหนแฟนๆ นั่งรถตามเปลืองค่ารถแทนที่จะเอาเงินตรงนี้ไปหาซื้อของกินอร่อยๆ ไว้ดีกว่า ไปเที่ยวจริงๆ ตั้งใจจะเก็บภาพเที่ยวในไทยมาเซอร์ไพร้ส์แฟนๆ แต่ปรากฎว่าแฟนๆ รู้หมดเลยว่าเขาไปไหน แต่ก็ขอบคุณที่แฟนๆ รู้จักโกบอม และติตามเขา

ความประทับใจในปี 2016 ผมไม่วามารถเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เพราะเป็นปีที่ดีมาก รู้สึกขอบคุณที่ได้จัดเอเชียมีตติ้ง มีเวลาได้ทำการบ้าน ทำความเข้าใจในการเล่นละคร ส่วนเป้าหมายในปี 2017 จะพัฒนาตัวเอง และวิเคราะห์ว่าเราเป็นคนแบบนั้น และจะเรียนภาษาเพิ่มเติม และอยากมีงานทำเยอะๆ ให้ตารางแน่นๆ

ส่วนแฮชแท็กที่โบกอม จะติด # คือ ขอให้พระคุ้มครอง เพราะต้องการอวยพร ในสิ่งที่ดีๆ ขอให้ปี 2017 ให้แฟนๆ มีความสุข แล้วเย็นนี้เจอกัน รู้สึกดีใจมากที่จะได้เจอแฟนๆ ขอบใจแฟนๆ ที่ให้ความรัก ผมจะมอบความสุขและความรักให้แฟนๆ หวังว่าเราจะได้เจอกันอีก ขอบคุณครับ"