posttoday

'เอเอสเอ็น'ขยับชิงเบี้ยอินชัวร์เทค

03 พฤศจิกายน 2559

เอเอสเอ็นเปิดตัวแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ OOHOO (อู้หู) อินชัวร์เทครายแรกของประเทศไทย จับกลุ่มลูกค้ายุคดิจิทัล

เอเอสเอ็นเปิดตัวแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ OOHOO (อู้หู) อินชัวร์เทครายแรกของประเทศไทย จับกลุ่มลูกค้ายุคดิจิทัล

นายธวัชชัย ชีวานนท์ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท เอเอสเอ็น โบรกเกอร์ (ASN) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว OOHOO (อู้หู) แพลตฟอร์มประกันออนไลน์ ซึ่งถือว่าเป็นอินชัวร์เทค (InsurTech) รายแรกของไทย เพื่อรองรับตลาดประกันภัยในยุคดิจิทัลที่มีแนวโน้มการเจริญเติบโตสูงในอนาคต

"เราตั้งใจนำเสนอแพลตฟอร์มอินชัวร์เทคที่พร้อมมาปฏิวัติอุตสาหกรรมประกันภัย โดยการรวมเทคโนโลยีและความชำนาญในธุรกิจประกันภัยจนได้แพลตฟอร์มที่ใช้ง่าย ใช้สะดวกในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเปรียบเทียบแผนประกัน เลือกซื้อ ชำระเงิน จนถึงการได้รับเอกสารยืนยันการรับประกันทางอีเมล และได้รับความคุ้มครองจากบริษัทประกันภัยทันที" นายธวัชชัย กล่าว

นายธวัชชัย กล่าวว่า ในช่วงแรกของการเปิดตัว OOHOO จะเน้นขายประกันภัยรถยนต์และประกัน พ.ร.บ จาก 8 บริษัทประกันก่อน และจะมีผลิตภัณฑ์จากกว่า 30 บริษัทประกันภายในเดือน ธ.ค.นี้ โดยมีการเสนอราคาเบี้ยที่ถูกกว่า และในอนาคตจะรวมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ และประกันภัยประเภทอื่นๆ ให้ครบทุกประเภท

ทั้งนี้ ได้เตรียมทีมงานบริการลูกค้าผ่านโทรศัพท์เพื่ออำนวยความสะดวก และช่วยเหลือ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในการใช้บริการแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ OOHOO ผ่านทางเว็บไซต์ www.oohoo.io ที่สามารถใช้งานผ่าน ทางโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ทั้งโน้ตบุ๊ก และพีซี