posttoday

ฟิลลิปรุกโค้งท้ายปี เจาะตลาดบำนาญ

20 ตุลาคม 2559

ฟิลลิปประกันชีวิตรุกตลาดบำนาญโค้งสุดท้าย ส่งแบบสะสมทรัพย์ การันตีจ่ายคืน 15.5%

ฟิลลิปประกันชีวิตรุกตลาดบำนาญโค้งสุดท้าย ส่งแบบสะสมทรัพย์ การันตีจ่ายคืน 15.5%

นายชวลิต ทองรมย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส-ฝ่ายขาย บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทมีอัตราเติบโตต่อเนื่อง โดยเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา มีอัตราเติบโตมากกว่า 200% คิดเป็น อัตราความยั่งยืนของกรมธรรม์เกือบ 90% โดยยังคงรุกตลาดด้วยการผลิตเบี้ยในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ควบคู่กับการพัฒนาสำนักงานสาขาสู่การเป็นไฟแนนเชียล ซูเปอร์มาร์เก็ต (Financial Supermarket) เพื่อให้บริการทางด้านการเงินแก่ลูกค้าแบบครบวงจร ทั้งเรื่องประกันชีวิต หลักทรัพย์ และกองทุนรวม

ทั้งนี้ ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทจะรุกตลาดบำนาญ โดยส่งแบบประกันชีวิตประเภทสะสมทรัพย์สุขบำนาญ 90/60 ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคสังคมผู้สูงวัยและเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการใช้ลดหย่อนภาษีตามมาตรการ ปรับโครงสร้างภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา จุดเด่นของแบบประกันคือ การได้รับเงินคืนหลังสิ้นปี กรมธรรม์ที่อายุ 60-90 ปี เพราะบริษัท การันตีการจ่ายเบี้ยบำนาญคืนที่ 15.5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมเงินบำนาญสะสมถึง 480.50%

"ตัวอย่างเช่น หากเริ่มต้นทำประกันเพศชายที่อายุ 30 ปี ออมปีละ 1 แสนบาท ไปจนถึงอายุ 60 ปี จะมีเงินออมสะสม 3 ล้านบาท บริษัทจ่ายเบี้ยบำนาญคืนเมื่ออายุครบ 60 ปี ที่ 15.5% หรือ 2.52 แสนบาท ทุกปีไปจนถึงอายุ 90 ปี รวมรับทั้งสิ้น 7.57 ล้านบาท ฯลฯ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ทำได้ทันที ใช้สิทธิลดหย่อนภาษีรายได้บุคคลธรรมดาสูงสุด 3 แสนบาท" นายชวลิต กล่าว