posttoday

ไทยประกันชีวิตผุดสินค้าใหม่ขายผ่านแบงก์

10 มีนาคม 2559

ไทยประกันชีวิตบุกตลาดไตรมาสแรกทุกช่องทางขาย พร้อมออก 2 แบบประกันใหม่ ขายผ่านแบงก์กรุงศรีฯ เน้นจ่ายเบี้ยสั้น คุ้มครองยาว

ไทยประกันชีวิตบุกตลาดไตรมาสแรกทุกช่องทางขาย พร้อมออก 2 แบบประกันใหม่ ขายผ่านแบงก์กรุงศรีฯ  เน้นจ่ายเบี้ยสั้น คุ้มครองยาว

นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท ไทยประกันชีวิต   เปิดเผยว่า เพื่อขยายตลาดในช่วงไตรมาสแรก บริษัทฯ จึงได้กระตุ้นการขายผ่านทุกช่องทาง โดยเฉพาะตัวแทนซึ่งเป็นช่องทางหลัก รองลงมาคือธนาคารพาณิชย์  และการขายผ่านโทรศัพท์  รวมถึงการขายผ่านช่องทางดิจิตัลและอื่นๆ โดยเน้นการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงและได้รับประโยชน์สูงสุด

ล่าสุด บริษัทฯ ได้พัฒนาแบบประกันใหม่ 2 แบบ คือ ไทยธนทวี 11/5 และไทยธนทวี 20/7 ขายผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นแบบประกันที่ทำความเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน มีจุดเด่นคือ มีระยะเวลาการชำระเบี้ยสั้น แต่ระยะเวลาคุ้มครองยาว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างหลักประกันทางการเงินและใช้สิทธิประโยชน์จากการลดหย่อนภาษี โดยเฉพาะกลุ่มคนวัยทำงาน รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการเก็บออมเงินเป็นทุนตั้งต้นให้แก่บุตรเมื่อจบการศึกษา

แบบประกันไทยธนทวี 11/5 ชำระเบี้ยประกันเพียง 5 ปี คุ้มครองนาน 11 ปี ให้ผลประโยชน์เงินคืนเพิ่มขึ้นตามระยะเวลา คือ ครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 1-6 รับเงินคืน 8% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 7-10 รับเงินคืนเพิ่มเป็น 12% ครบกำหนดสัญญารับเงินคืนอีก 500 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุด 596% กรณีเสียชีวิตตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 5 เป็นต้นไป ได้รับ 500% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

แบบประกันไทยธนทวี 20/7 ชำระเบี้ยประกัน 7 ปี ระยะเวลาคุ้มครอง 20 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 1 แสนบาท ไม่จำกัดจำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุด สำหรับสิทธิประโยชน์เมื่อครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 2-13 จะได้รับเงินคืน 3% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย จากนั้นทุกปีกรมธรรม์ที่ 14-20 จะได้รับเงินคืนเพิ่มเป็น 30% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุด 246% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ซึ่งทั้ง 2 แบบสามารถนำเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 1 แสนบาท ตามเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

ทางด้านช่องทางตัวแทน บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี มากระตุ้นการขายในช่วงไตรมาสแรก ประกอบด้วย แบบประกันธนทวี6 3/2, ธนทวี6 5/3 และธนทวี6 7/4 โดยแบบประกันทั้ง 3 แบบ เน้นการออมเงินระยะสั้นที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ขณะเดียวกันยังให้ความคุ้มครองชีวิต เหมาะกับผู้ที่ต้องการออมเงินหรือลงทุนที่ให้ผลตอบแทนที่ดี ซึ่งกำหนดระยะเวลาการขายระหว่างวันที่ 1-31 มีนาคม 2559

แบบประกันธนทวี6 3/2 มีระยะเวลาชำระเบี้ยประกัน 2 ปี ให้ความคุ้มครองนาน 3 ปี ครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 1-2 รับเงินคืนทุกปีปีละ 2.5% ของจำนวนเงินเอาประกัน ครบสัญญารับ 203% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุด 208% กรณีเสียชีวิตรับ 200 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

แบบประกันธนทวี6 5/3 ระยะเวลาชำระเบี้ยประกัน 3 ปี ระยะเวลาคุ้มครอง 5 ปี ครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 1-4 รับเงินคืนทุกปีปีละ 4% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบสัญญารับเงินคืนรวม 314%  ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุด 330% กรณีเสียชีวิตระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 3-5 รับ 300% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

และแบบประกันธนทวี6 7/4 มีระยะความคุ้มครอง 7 ปี ชำระเบี้ยประกัน 4 ปี ครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 1-6 รับเงินคืนทุกปีปีละ 4.5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบสัญญารับเงินคืน 443% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุด 470% หากเสียชีวิตระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 4-7 รับ 400% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

“บริษัทฯ มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลายมากขึ้น ขณะเดียวกันยังให้ความสำคัญกับทุกช่องทางการขาย ตามนโยบายรุกตลาดทุกทาง โดยคัดสรรสินค้าให้เหมาะสมกับสถานการณ์และโอกาสทางการตลาด พร้อมมอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้เอาประกันด้วยบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต เช่น ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการฉุกเฉินทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ไทยประกันชีวิตแคร์เซ็นเตอร์ ศูนย์ดูแลสิทธิประโยชน์ผู้เอาประกัน และคลับไทยประกันชีวิต กิจกรรมที่จะช่วยเติมเต็มความสุข ด้วยสิทธิพิเศษมากมายสำหรับสมาชิกที่ถือไทยไลฟ์การ์ด” นายสวัสดิ์กล่าว