posttoday

เลิกหงุดหงิดใส่คนข้างๆ พบอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะบรรเทาปวดประจำเดือน!

23 เมษายน 2560

แผ่นประคบร้อนแบบสวมใส่เพื่อวันมามากโดยเฉพาะ สามารถควบคุมระดับความร้อนได้ผ่านสมาร์ทโฟน

แผ่นประคบร้อนแบบสวมใส่เพื่อวันมามากโดยเฉพาะ สามารถควบคุมระดับความร้อนได้ผ่านสมาร์ทโฟน

เวลาเป็นประจำเดือนคุณผู้อ่านรับมือกับความเจ็บปวดอย่างไร บางคนเลือกใช้ยา บางคนเลือกใช้ถุงน้ำร้อน ในขณะที่บางคนเลือกที่จะระบายอารมณ์ใส่คนข้างๆแทน แน่นอนว่าปัญหาปวดท้องที่มาพร้อมๆกับประจำเดือนนั้นเป็นอะไรที่น่าเบื่อ และน่าหงุดหงิดเป็นที่สุด ในยุคสมัยที่มนุษย์จะเดินทางไปดาวอังคารกันแล้ว เรายังคงต้องเผชิญกับความทรมานจากประจำเดือนกันทุกเดือน ต้องขอขอบคุณนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้ที่ในที่สุดก็มีนักประดิษฐ์คิดค้นขึ้นมาช่วยบรรเทาปัญหาแก่บรรดาผู้หญิงเสียที

Aika Black-T เป็นนวัตกรรมใหม่ที่นิยามตนเองว่าเป็นแผ่นประคบร้อนชนิดสวมใส่ได้ ผลงานจากมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ ที่ตั้งใจออกแบบอุปกรณ์มาเพื่อให้บรรดาคุณผู้หญิงยังคงสามารถดำเนินกิจกรรมในชีวิตต่อไปได้ตามปกติ ด้วยรูปทรงคล้ายกับกางเกงชั้นใน ตัวอุปกรณ์ทำจากผ้าคอตตอน 100% ช่วยให้สวมใส่สบาย และยังสามารถซักทำความสะอาดได้อีกด้วยสำหรับวิธีการใช้งานก็เพียงแค่สวมใส่ Aika Black-T เข้าไปทับกางเกงชั้นใน เปิดการทำงานของอุปกรณ์ ทางคณะผู้ผลิตการันตีว่าสามารถบรรเทาอาการปวดจากประจำเดือนได้ถึง 80% ภายในระยะเวลาเพียง 10 วินาทีเท่านั้น

เลิกหงุดหงิดใส่คนข้างๆ พบอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะบรรเทาปวดประจำเดือน! หน้าตาของ Aika Blcak-T ที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต

นอกจากนั้นยังสามารถเลือกระดับความร้อนจากแผ่นประคบได้ตามใจชอบอีกด้วย และที่เก๋ไก๋ไปกว่านั้นก็คือ Aika Black-T นั้นเป็นอุปกรณ์อัจฉริยะที่สามารถควบคุมได้ผ่านแอพพลิเคชั่น ลองจินตนาการดูว่าคุณเป็นประจำเดือนในวันทำงาน ฉะนั้นแล้วระหว่างวันหากคุณรู้สึกดีขึ้นแล้ว ก็สามารถลดระดับความร้อน ลงหรือปิดการใช้งานได้ผ่านสมาร์ทโฟน โดยที่ไม่ต้องถอดกางเกงให้วุ่นวาย

ทางผู้ผลิตยังระบุอีกว่าอุปกรณ์ของพวกเขานั้นจะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณผู้หญิงอีกมาก สนนราคาของ Aika Black-T นี้อยู่ที่ชิ้นละ 89 ดอลล่าร์สหรัฐเท่านั้น อายุการใช้งาน 1 ปี ซึ่งถูกกว่ามากเมื่อเทียบกับการใช้เแผ่นประคบร้อนอื่นๆ หรือถุงน้ำร้อนตามปกติทุกๆเดือน และเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาแล้ว คุณก็ไม่ต้องคอยทานยาแก้ปวดอีกต่อไป

เลิกหงุดหงิดใส่คนข้างๆ พบอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะบรรเทาปวดประจำเดือน! ตำแหน่งที่ตั้งของแผ่นประคบอยู่ในจุดที่ส่งความร้อนช่วยบรรเทาอาการปวดได้อย่างดี

"คุณผู้หญิงทั้งหลาย นี่คือสิ่งที่จำเป็นกว่าเครื่องสำอางเสียอีก!" เมดิสัน วัย 32 ปี กล่าวหลังได้มีโอกาสทดลองใช้ สุดท้ายนี้หากคุณผู้อ่านสงสัยว่า Aika Black-T สามารถใช้งานได้นานแค่ไหน ตัวแบตเตอรี่ที่ให้ความร้อนนั้นสามารถอยู่ได้นาน 3 - 6 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ ซึ่งขึ้นอยู่กับอุณหภูมิที่เปิดใช้งาน ไปจนถึงสิ่งแวดล้อมรอบตัว มาถึงบรรทัดนี้หากคุณผู้อ่านสนใจล่ะก็ทางผู้ผลิตระบุว่าพวกเขาจะเริ่มวางจำหน่ายสินค้าในเดือนมิถุนายนนี้ รู้เช่นนี้แล้วจะรออะไร พอกันทีกับความหงุดหงิดทุกครั้งที่มีประจำเดือน!

เลิกหงุดหงิดใส่คนข้างๆ พบอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะบรรเทาปวดประจำเดือน! ควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ได้ผ่านสมาร์ทโฟน