posttoday

ASUS เปิดตัว Zenfone Go TV ดูทีวีฟรี ไม่แคร์เน็ต (มีคลิป)

18 พฤษภาคม 2559

ASUS เปิดตัว Zenfone Go TV สมาร์ทโฟนดูทีวีฟรี-ไม่แคร์เน็ต

ASUS เปิดตัว Zenfone Go TV สมาร์ทโฟนดูทีวีฟรี-ไม่แคร์เน็ต

เมื่อเร็วๆ นี้'เอซุส'ได้เปิดตัว ASUS Zenfone Go TV (ZB551KL) เป็นสมาร์ทโฟนขนาด 5.5 นิ้ว ที่มีความครบครัน ตั้งแต่ดีไซน์ที่หรูหราพรีเมียมภายนอกไปจนถึงฟังก์ชันและประสิทธิภาพภายใน ที่สำคัญคือมาพร้อมแถมจุดเด่นคือสามารถในการเชื่อมต่อสัญญาณทีวี และรองรับได้ 2 ซิมการ์ดในเครื่องเดียว

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะรองรับการรับชมทีวีดิจิตอลตามมาตรฐาน DVB-T2 ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ล่าสุดและใช้งานอยู่ในเกือบ 30 ประเทศทำให้ผู้ใช้งานสามารถรับชมรายการทีวีดิจิตอลได้ทุกที่ ทุกเวลา ตามการครอบคลุมพื้นที่ส่งสัญญาณดิจิตอลทีวีในปัจจุบันโดยภายในเลือกใช้ชิปเซ็ตชั้นยอดที่สามารถรับและประมวลผลสัญญาณได้เต็มประสิทธิภาพ ซึ่งแม้จะอยู่ในจุดที่มีความเข้มของสัญญาณต่ำก็ตามก็ยังสามารถชมรายการทวีได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องใช้งานอินเตอร์เน็ตในการรับชมภายในมาพร้อมแอพฯ สำหรับการรับชมทีวีดิจิตอลความคมชัดสูงโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ ด้วยฟังก์ชันเสริมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวช่วยบันทึกช่องรายการโปรด และการเลือกภาษาของคำบรรยายภาพรวมถึงสามารถเพิ่มกำหนดการลงในปฏิทิน เพื่อเตือนให้คุณไม่พลาดรายการโปรดอย่างไม่มีสะดุด

ASUS เปิดตัว Zenfone Go TV ดูทีวีฟรี ไม่แคร์เน็ต (มีคลิป)

ด้วยจอแสดงผลความละเอียดระดับ HD ขนาด 5.5 นิ้ว มุมมองกว้างด้วยพาเนลหน้าจอแบบ IPS กับองศาการแสดงภาพที่กว้างถึง 178 องศา ภายนอกของสมาร์ทโฟน ASUS Zenfone Go TV (ZB551KL) ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงทั้งด้านสรีรศาสตร์ กับรูปทรงที่รับพอดีกับฝ่ามือช่วยให้สามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัว แม้จะมีหน้าจอขนาดใหญ่

นอกจากนี้ ด้วยนวัตกรรมในการออกแบบที่ผสมผสานกับความเรียบง่ายในแบบของ Zenอย่างลงตัว ส่งผลให้ Zenfone Go TV ได้รับรางวัล iF Design Award 2015 จึงเป็นอีกสิ่งที่บ่งบอกมาตรฐานในการออกแบบและกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน

ความสามารถในการเก็บภาพสุดประทับใจ นับเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ ASUS Zenfone Go TV (ZB551KL) พร้อมมอบให้กับผู้ใช้งาน ด้วยกล้องหลังความละเอียด13 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/2.0 พร้อมด้วยเทคโนโลยี PixelMaster 2.0 ที่ยกระดับการประมวลผลภาพขึ้น ให้ภาพที่มีมิติ สีสันสดใสและมีโหมดให้เลือกใช้งานถึงกว่า 16 โหมด ร่วมกับแฟลชคู่แบบ Real Tone LED ที่ให้สีสันภาพมีความเสมือนจริง ส่วนกล้องหน้าให้ความละเอียดสูงถึง 5 ล้านพิกเซลพร้อมโหมดบิวตี้เพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่ที่งดงามยิ่งกว่าที่เคย

ASUS เปิดตัว Zenfone Go TV ดูทีวีฟรี ไม่แคร์เน็ต (มีคลิป)

สมาร์ทโฟน ASUS Zenfone Go TV (ZB551KL) รองรับการใช้งานได้ 2 ซิมในแบบ Dual SIM, Dual Standby ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสแตนด์บายได้พร้อมกันทั้ง 2 เบอร์ เหมาะกับผู้ที่ต้องการแยกกันระหว่างเบอร์ที่ทำงานและเบอร์ส่วนตัวแต่ยังต้องการใช้งานสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว

นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตความเร็วสูงระดับ 4G LTE ได้เพื่อการใช้งานที่รวดเร็วตอบสนองความต้องการของชีวิตยุคแห่งสมาร์ทโฟนและการสื่อสารความเร็วสูงที่ไม่ได้จำกัดเพียงแค่การสนทนาทางโทรศัพท์อีกต่อไปเพื่อความบันเทิง และการใช้งานที่ไม่ขาดตอน แบตเตอรี่ของ ASUS Zenfone Go TV (ZB551KL) มีความจุถึง 3,010 mAh ซึ่งสามารถใช้รับชมทีวีดิจิตอลติดต่อกันได้กว่า 11 ชั่วโมง สนทนาผ่านเครือข่าย 3G ได้กว่า 16 ชั่วโมง และสแตนด์บายได้นานสุด 400 ชั่วโมง

ASUS Zenfone Go TV (ZB551KL) พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้กับตัวเลือกฝาหลังแบบ IMR ที่มีด้วยกัน 3 สี ได้แก่สีเงิน (Glacier Gray) สีทอง (Sheer Gold) และสีน้ำเงิน (Silver Blue) สนนราคา 5,990 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายในงาน Thailand Mobile Expo ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 19-22 พ.ค. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เป็นครั้งแรก