posttoday

รวบแม่เล้าค้ากามเด็กหญิงอายุ12-13ปี

23 พฤษภาคม 2560

ตำรวจปคม. จับ "แม่เล้า" วัย 42 ปี ค้าประเวณีเด็กหญิง 12-13 ปี พบเรียกเก็บค่าบริการ 3-5พัน แต่ให้เด็กแค่พันเดียว

ตำรวจปคม. จับ "แม่เล้า" วัย 42 ปี ค้าประเวณีเด็กหญิง 12-13 ปี พบเรียกเก็บค่าบริการ 3-5พัน แต่ให้เด็กแค่พันเดียว

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ผบก.ปคม.) แถลงจับกุม นางกนกพร โนรีอา อายุ 42 ปี หลังเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นางกนกพร  ทำธุรกิจจัดหาเด็กสาว อายุ 12-13 ไปค้าประเวณี โดยมีการเรียกเก็บค่าบริการจากลูกค้า 3,000-5,000 บาท และให้ค่าตอบแทนเด็กเพียง 1,000 บาท ต่อลูกค้า 1 คน ซึ่งกลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มลูกค้าเดียวกับกลุ่มผู้ต้องหาค้ามนุษย์รายใหญ่ในจังหวัดสงขลาที่ถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) ได้ทำการวางแผนล่อซื้อประเวณีจาก นางกนกพร และได้พบกับเด็กสาวอายุ 13 ปี แต่งชุดนักเรียนผู้โบหูกระต่าย กระโปรงบาน พร้อมมีการบรรยายสรรพคุณว่า เด็กผ่านงานมาน้อยจึงแสดงตัวเข้าจับกุม

จากการสอบสวน นางกนกพร  ให้การสารภาพ พร้อมกล่าวขอโทษที่กระทำการดังกล่าว พร้อมระบุว่า เด็กสาวเข้าขอความช่วยเหลือให้ตนเองหาลูกค้าให้ ตำรวจจึงแจ้งข้อหาค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีบุคคลผู้มีอายุไม่เกิน 15 ปี  เป็นธุระจัดหา พาบุคคลใดไปกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และข้อหาอื่นๆ รวม 4 ข้อหา

พล.ต.ต.กรไชย กล่าว หากใครคิดกระทำการค้าประเวณีเด็ก ให้เลิกความคิด เนื่องจากมีอัตราโทษหนัก และตำรวจจะทำการยึดทรัพย์ทั้งหมด ขณะเดียวกัน ผู้ปกครองที่มีบุตร หลาน เป็นเด็กผู้หญิงความดูแลให้ความสำคัญเอาใส่ใจเพื่อป้องกันการกระทำความผิดโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ภาพจาก www.fm91bkk.com