posttoday

ล้อมจับคนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลยิงปะทะตร.ก่อนถูกรวบ

28 กันยายน 2559

ตำรวจเข้าปิดล้อมจับคนร้ายข่มขืนสาวผู้ช่วยพยาบาลหลังหนีกบดานในโรงแรมย่านกิ่งแก้ว เกิดการยิงปะทะกันก่อนถูกรวบตัวได้

ตำรวจเข้าปิดล้อมจับคนร้ายข่มขืนสาวผู้ช่วยพยาบาลหลังหนีกบดานในโรงแรมย่านกิ่งแก้ว เกิดการยิงปะทะกันก่อนถูกรวบตัวได้

จากกรณีเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา มีคนร้ายรูปร่างผอม สูงประมาณ 170 ซม.ได้บุกเข้ามาในห้องพักของ หญิงสาวผู้ช่วยพยาบาลย่านสวนหลวง กทม. และได้ลงมือข่มขืนก่อนหลบหนีไป โดยต่อมาศาลได้ออกหมายจับคนร้ายตามภาพกล้องวงจรปิด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ก.ย. เวลา 13.00 น. ตำรวจชุดสืบสวนได้สืบทราบว่าคนร้ายได้เข้าพักอาศัยที่โรงแรมม่านรูดย่าน ถ.กิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตำรวจสืบสวนบช.น.จึงเดินทางมาเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งพบคนร้ายเดินออกมาเพื่อมาขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้บริเวณหน้าโรงแรม เมื่อคนร้ายเห็นตำรวจจึงรีบวิ่งกลับเข้าไปในห้อง ก่อนจะมีการยิงปะทะกัน

ทั้งนี้ตำรวจได้กั้นบริเวณรอบโรงแรมไม่ให้บุคคลภายนอกเข้า พร้อมให้ผู้ที่พักอาศัยทยอยออกมา ต่อมา พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบช.น. และพ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมลคล ผบก.น.4 พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ รองผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ.บางแก้ว จ.สมุทปราการ เดินทางมาถีงจุดเกิดเหตุ

ต่อมาเวลา 18.00 น. รถพยาบาลจำนวน2คัน ได้แก่ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 กิ่งแก้ว และโรงพยาบาลจุฬารัตน์9 แอร์พอร์ตมาจอดเพื่อเตรียมช่วยเหลือกรณีมีผู้บาดเจ็บ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังเสริมจากชุดปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 มาโดยรถตู้ 1 คัน กระบะ 2 คัน พร้อมอาวุธครบมือ มาเตรียมพร้อมกรณีมีเหตุการณ์ฉุกเฉิน ทั้งนี้มีตำรวจจากสืบสวน บช.น. ตำรวจสน.อุดมสุข ตำรวจสน.ประเวศ ตำรวจสภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการได้ตรึงกำลังในพื้นที่อย่างเข้มงวด

ต่อมาเวลา 19.20 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดควันและเสียงปืนก่อนที่เสียงจะเงียบลง และมีรายงานเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้แล้ว

พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 กล่าวว่า คนร้ายมาพักที่โรงแรมดังกล่าว เป็นเวลา 2 วันแล้ว เมื่อถูกตำรวจล้อมจับคนร้ายได้เปิดฝ้าเพดานและปีนหลบหนีไปห้องข้างเคียงแต่ก็ถูกจับกุมได้ในที่สุด จากการสอบปากคำเบื้องต้นคนร้ายให้การว่าครั้งแรกไม่ได้ตั้งใจจะข่มขืน เพียงแค่ต้องการเข้าไปลักทรัพย์เท่านั้น แต่ขณะลักทรัพย์นั้น ผู้เสียหายเกิดรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา คนร้ายจึงฉวยโอกาสข่มขืน ก่อนจะหลบหนีไป อย่างไรก็ตามจากการสืบสวนพบว่าคนร้ายดังกล่าวมักจะเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ตามอพาร์ทเมนท์และคอนโดมิเนียม ซึ่งตรวจสอบประวัติยังไม่เคยพบคดีที่เกี่ยวกับข่มขืน พบเพียงคดีลักทรัพย์และยาเสพติดเท่านั้น

ภาพจาก Fluke Ruk, http://www.fm91bkk.com/