posttoday

ตร.ตั้งจุดตรวจคุมเข้มพื้นที่เสี่ยง-เร่งล่าตัวมือก่อเหตุระเบิด

14 สิงหาคม 2559

พงศพัศเผบ ผบ.ตร.สั่งตั้งจุดตรวจสกัดในพื้นที่เสี่ยงป้องกันเหตุ พร้อมให้เร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุระเบิด

พงศพัศเผบ ผบ.ตร.สั่งตั้งจุดตรวจสกัดในพื้นที่เสี่ยงป้องกันเหตุ พร้อมให้เร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุระเบิด

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานประชุมผ่านระบบวิดิโอคอนเฟอร์เรนซ์ ร่วมกับตำรวจ กองบัญชาการตำรวจนครบาล กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ถึง 9 และฝ่ายการข่าว เพื่อติดตามสถานการณ์เหตุระเบิดที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดในวันที่12 ส.ค.ที่ผ่านมา

พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เน้นย้ำการดูแลความปลอดภัยของประชาชน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยให้คงกำลังในจุดตรวจ 33 จุด ในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล รวมทั้งตั้งจุดตรวจจุดสกัดในพื้นที่เสี่ยง เพื่อป้องกันเหตุ ส่วนในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ภาค 8 และภาค 9 พื้นที่เกิดเหตุระเบิด จะเน้นย้ำผลการดำเนินการสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุเป็นหลัก

ทั้งนี้ ภาพรวม 24 ชั่วโมง ที่ผ่านมา สถานการณ์ยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย แต่ยังมีการคงกำลังตามจุดตรวจต่างๆ ต่อไป อีก 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีผู้คนจำนวนมาก

นอกจากนี้ ยังรวมถึงตั้งจุดตรวจจุดสกัดการแข่งรถในทางสาธารณะของกลุ่มเด็กแว้น บริเวณโรงพยาบาลศิริราชและพื้นที่ใกล้เคียง หลังเมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา มีการรวมตัวของกลุ่มเด็กแว้น ที่ถนนราชดำเนินกลาง บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย / และถนนวิภาวดีรังสิต รวมถึงพื้นที่อื่นๆ โดยการทำงานของเจ้าหน้าที่จะระมัดระวังไม่ให้กระทบกับการเดินทางของประชาชนที่วันนี้จะมีการเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานครเป็นจำนวนมาก

ภาพจาก www.facebook.com/trafficradiofm91