posttoday

หัวอกแม่!ใช้มีดจี้ตัวเองร้องสื่อคดีลูกไม่คืบ

27 พฤษภาคม 2559

หญิงวัย 50 ปี บุกชั้น 10 อาคารมาลีนนท์ ใช้มีดจี้คอตัวเองร้องขอความเป็นธรรมจากสื่อลูกถูกรุมทำร้ายดับแต่คดีไม่คืบ จนท.รุดช่วย

หญิงวัย 50 ปี บุกชั้น 10 อาคารมาลีนนท์ ใช้มีดจี้คอตัวเองร้องขอความเป็นธรรมจากสื่อลูกถูกรุมทำร้ายดับแต่คดีไม่คืบ จนท.รุดช่วย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 พ.ค.ร.ต.ท.สิทธิชัย ชุมพล รองสว.(สอบสวน)สน.ทองหล่อ ได้แจ้งเหตุหญิงพยายามใช้มีดทำร้ายตัวเอง บริเวณลานจอดรถชั้น 10 อาคารมาลีนนท์ แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกัญญู

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถ ซึ่งเป็นที่แคบพบนางเมขลา ศรีเรือง อายุ 50 ปี ยืนถือมีดปลอกผลไม้จี้ที่คอตัวเอง พร้อมกับกอดรูปร้องไห้อ้อนวอนขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายของตนเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ทหารจะตัดสิ้นใจเข้าชาร์จในจังหวะที่นางเมขลาเผลอ ก่อนที่จะนำตัวนางเมขลามาสอบสวนที่สน.ทองหล่อด้วยความปลอดภัย

นางเมฆขลาเปิดเผยว่า เนื่องจากว่าเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.58ลูกชายของตนชื่อนายนิด แสนดี ถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวนกว่า 10 คนรุมทำร้ายเสียชีวิต โดยกลุ่มวัยรุ่นวิ่งเข้าเตะที่คอของลูกชายและจับหัวลูกชายโขกกับพื้นและยังมีการเอาระเบิดปิงปองยัดใส่ปากลูกของตน และเอารองเท้าฟาดซ้ำ ทำให้เกิดระเบิดเป็นบาดแผลปากแตกโดยแพทย์ระบุสาเหตุการตายจากสมองกระทบกระเทือนและมีอาการชำภายในร่างกายจนเสียชีวิต ซึ่งตนได้เดินทางไปแจ้งความที่สภ.ปากเกร็ดไว้แต่คดีไม่มีความคืบหน้าอีกทั้งตนยังเห็นผู้ก่อเหตุที่รุมลูกตนยังวนเวียนผ่านหน้าบ้านยังไม่เห็นถูกจับทั้งที่ทางเจ้าหน้าที่ก็มีหลักฐานแล้ว ตนจึงเดินทางมาที่ช่อง 3 เพื่อร้องทุกข์ โดยตั้งใจไว้แล้วว่าหากวันนี้ไม่มีความคืบหน้า ตนจะไม่ขอมีชีวิตอยู่ต่อไป

ร.ต.ท.สิทธิชัย กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานข้อมูลไปทางสภ.ปากเกร็ดแล้วทราบว่ามีการออกหมายจับผู้กระทำผิดแล้วจำนวน 4 ราย สามารถจับกุมได้แล้ว 3 ราย ส่วนอีก1 รายอยู่ระหว่างหลบหนี ขณะที่ทางด้านสน.ทองหล่อจะได้ทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่มีการแจ้งข้อหาแต่อย่างใด.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้นางเมขลาเคยไปร้องทุกข์เร่งรัดคดีต่อ สำนักงานตำรวจแห่งชาติมาแล้ว ก่อนที่นางเมขลาจะมาร้องทุกข์อีกครั้งกับทางช่อง 3

ภาพ http://www.tnamcot.com/content/477100