posttoday

รวบอาสากู้ภัยลักนาฬิกาอาม่าในเหตุไฟไหม้อาคาร10ชั้น

05 กุมภาพันธ์ 2559

ตำรวจสน.บางโพงพางรวบอาสากู้ภัยลักนาฬิกายี่ห้อหรูของอาม่าผู้เสียชีวิตคากองเพลิงในเหตุไฟไหม้อาคารสูง10ชั้น ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ

ตำรวจสน.บางโพงพางรวบอาสากู้ภัยลักนาฬิกายี่ห้อหรูของอาม่าผู้เสียชีวิตคากองเพลิงในเหตุไฟไหม้อาคารสูง10ชั้น ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 5 ก.พ. พ.ต.ท.ดุสิต วลีประโคน รองผกก.สส.สน.บางโพงพาง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกันจับกุมนายชัชชัย ศิริโรจน์ปัญญากุล อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของสมาคมอาสาสมัครบรรเทาสาธารณะภัยวัดบวรนิเวศ โดยตั้งข้อกล่าวหาว่าลักทรัพย์ในที่หรือบริเวณที่มีเหตุเพลิงไหม้ พร้อมของกลางนาฬิกายี่ห้อฟิลลิปปาเต๊ะ สีทอง 1 เรือน มูลค่าประมาณ 2 แสนบาท ถุงมือสำหรับใส่ดับเพลิงสีเขียวจำนวน 1 คู่ พร้อมนำตัวไปสอบสวนดำเนินคดี ที่สน.บางโพงพาง

พ.ต.ท.ดุสิต กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้อาคารซีเค เรสสิเด้นท์ กระทั่งเพลิงสงบเจ้าหน้าที่ได้ทยอยลงมาจากอาคารดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงทุกที่ลงมา กระทั่งนายชัชชัย เดินลงมาพบตัวเรือนนาฬิกายี่ห้อดังกล่าวอยู่ในถุงมือด้านขวาที่สวมใส่ สอบถาม น.ส.อุราวรรรณ อัยศิริ เจ้าของอาคารที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ยืนยันว่านาฬิกาเรือนนี้ เป็นของนางอังคณา อัยศิริ มารดาที่เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้

สอบปากคำนายชัชชัย ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย.

ภาพประกอบข่าวสถานที่เกิดเหตุ