posttoday

คู่กรณี "มิตร มิตรชัย" พาพยานปากสำคัญพบตำรวจ

07 ตุลาคม 2558

คู่กรณี มิตร มิตรชัย ยันมีเอกสารพิสูจน์ถูกฉ้อโกง พร้อมพาพยานปากสำคัญพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ข้อมูล

คู่กรณี มิตร มิตรชัย ยันมีเอกสารพิสูจน์ถูกฉ้อโกง พร้อมพาพยานปากสำคัญพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ข้อมูล

จากกรณีเมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา น.ส.รัญชิตา  สิทธาเดชานนท์  เจ้าของธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น ย่านลำลูกกา เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อแจ้งความเอาผิดกับ นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือ มิตร มิตรชัย พระเอกลิเก ในข้อหาฉ้อโกงเงิน 35 ล้านบาทซึ่ง เมื่อวันที่ 5 ต.ค. นายคีรีรัก ได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ฉ้อโกงตามที่ถูกกล่าวหา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ต.ค น.ส.รัญชิตา  สิทธาเดชานนท์ ได้พาพยานปากสำคัญเข้าพบกับ พ.ต.อ.วันชัย แฉ่งอารี พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในคดี โดยทางพนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบพยานและรวบรวมเอกสารของคู่กรณีไว้ 

น.ส.รัญชิตา กล่าวว่า พยานปากนี้เป็นพยานปากสำคัญ และรู้เห็นเกี่ยวกับโปรเจคทั้ง 3 โปรเจค ที่ตนกับนายคีรีรักได้ทำร่วมกัน ซึ่งมีทั้งหลักฐานที่เป็นเอกสาร และพยานบุคคล ที่สามารถยืนยันได้ถึงเรื่องการทำโปรเจคทั้ง 3 ครั้ง ที่นายคีรีรักได้มาบอกว่าจะทำร่วมกัน จนหลงเชื่อและยอมโอนเงินให้ไป 35 ล้านบาท ส่วนพยานคนนี้จะยังไม่ขอเปิดเผยตัว และชื่อเนื่องจากกลัวจะเสียรูปคดี

"ขอยืนยันว่าทางเรามีเอกสารครบ และส่วนที่มีคนเคยพูดว่าเราไปรู้จักคุ้นเคยกับนักแสดงช่องหลายสีเป็นอย่างดี ซึ่งทางเราขอยืนยันว่า แค่รู้จักแต่ไม่ได้ถึงกับสนิทสนมตามที่เป็นข่าว"น.ส.รัญชิตากล่าว

ด้าน พ.ต.อ.วันชัย แฉ่งอารี พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำสำนวนและรวบรวมพยานหลักฐานจนเกือบจะครบแล้วเหลือก็แต่ของ นายคีรีรัก เพียงเท่านั้น ซึ่งในวันที่ 14 ต.ค. นี้ ถ้าทางทนายความ นายคีรีรัก นำหลักฐานและเอกสารมายื่นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะรีบทำสำนวน และส่งอัยการ ต่อไป