posttoday

รวบแม่เล้าพาเด็ก13ขายบริการ

02 เมษายน 2556

ตำรวจปากน้ำรวบแม่เล้าพาเด็กวัย13 ปี ขายบริการให้ไต้ก๋งเรือย่านสมุทรปราการ

ตำรวจปากน้ำรวบแม่เล้าพาเด็กวัย13 ปี ขายบริการให้ไต้ก๋งเรือย่านสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 2 เม.ย. ด.ต.สิทธิโชค ดวงทรัพย์ ผบ.งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.พรรณราย เอมศิริ อายุ 36 ปี พร้อมของกลางเป็นเงินล่อซื้อการค้าประเวณีจำนวน 3,000 บาท ขณะนำ ด.ญ.หนึ่ง และ ด.ญ. สอง (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี มาส่งขายบริการให้แก่สายลับ ภาย ในห้องเช่าเลขที่ 428 หมู่ 6 ซ.นกแก้ว ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า น.ส.พรรณราย มีพฤติกรรมเป็นธุระจัดหาเด็กซึ่งมีอายุระหว่าง 13-16 ปี มาขายบริการให้กับไต้ก๋งเรือย่าน ต.ท้ายบ้าน จึงได้ร่วมกันวางแผนล่อซื้อบริการตามเบอร์โทรศัพท์ ที่ได้มาและนัดหมายให้ น.ส.พรรณราย นำเด็กที่ค้าบริการมาส่งให้โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบดักซุ่มรออยู่ห้องติดกัน และนำธนบัตรใบละ 1 พันบาท จำนวน 3 ใบถ่ายเอกสารลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อถึงเวลานัดหมาย น.ส.พรรณราย ได้เดินทางมา  พร้อมด้วยเด็กหญิงอายุ 13 ปี จำนวน 2 คน โดย น.ส.พรรณราย ได้ส่งเด็กหญิงทั้ง 2 คนให้กับสายลับ และรับเงินค่าขายบริการในจำนวน 3,000  บาท ไป เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมของกลางเงินจำนวน3,000 บาท

น.ส.พรรณราย ให้การว่าได้รู้จักเด็กหญิงทั้งสองมาจากการแนะนำของลูกชาย จึงได้พาไปทำงานร้านคาราโอเกะ แต่หลังจากที่ร้านคาราโอแกะได้ปิดตัวลง จึงหากินโดยการหาแขกให้แก่เด็กที่เคยทำงานในร้านและเคยขายบริการให้กับแขก ที่เข้ามาเที่ยวที่ร้าน โดยไม่ได้บังคับแต่อย่างใด และเด็กที่เป็นธุระจัดหาให้แต่ละครั้งจะเป็นเด็กที่อายุเกินกว่า 18 ปี ทั้งหมด ส่วนเด็กสองคนนี้เพียงมาเป็นเพื่อนเท่านั้น โดยไม่ได้เป็นคนจัดหาและพาไปส่งให้ลูกค้าแต่อย่างใด

ด้าน ด.ญ. อายุ 13 ปี กล่าวว่า ตนกับเพื่อนไม่ได้เรียนหนังสื่อ และก็ไม่มีงานทำ หลังจากถูกชักชวนจาก น.ส.พรรณราย ซึ่งเคยรู้จักที่ร้านคาราโอเกะ ให้มาขายบริการ จึงได้ชักชวนเพื่อนมา ส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นไต้ก๋งเรือ และในแต่ละครั้ง น.ส.พรรณราย จะเป็นคนติดต่อให้ หลังจากเสร็จงานจะได้ค่าตัวคนละ 1,000  ส่วน น.ส.พรรณราย จะหักแบ่งค่าตัวไป 500 บาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนเด็กหญิงทั้งสองคนจะได้ประสานให้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรปราการ ต่อไป