posttoday

NUSA ตั้ง “ณัฐพศิน เชฎฐ์อุดมลาภ” นั่งรักษาการซีอีโอ แทน “วิษณุ เทพเจริญ”

08 พฤษภาคม 2567

NUSA แต่งตั้ง “ณัฐพศิน เชฎฐ์อุดมลาภ” ดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทน “วิษณุ เทพเจริญ” มีผลตั้งแต่ 7 พ.ค.67

นายนพพล มิลินทางกูร ประธานคณะกรรมการบริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทได้มีการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567 ในวันที่ 29 ก.พ.2567 ซึ่งได้มีมติอนุมัติการเปลี่ยนแปลงกรรมการของบริษัท และกรรมการผู้มีอำนาจลงลายมือชื่อแทนบริษัท

ต่อมาเมื่อวันที่ 7 พ.ค.2567 ได้มีการประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 3/2567 และครั้งที่ 4/2567 ซึ่งได้มีมติอนุมัติการแต่งตั้ง นายณัฐพศิน เชฏฐ์อุดมลาภ ดำรงตำแหน่ง รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทน นายวิษณุ เทพเจริญ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค.2567

อำนาจลงนามของบริษัทฯ ณ ปัจจุบัน

"นายประเดช กิตติอิสรานนท์ นายณัฐพศิน เชฏฐ์อุดมลาภ และนายไพโรจน์ ศิริรัตน์ กรรมการ 2 ใน 3 คนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท"

อำนาจลงนามของบริษัทฯ เดิม

"นายสมพิจิตร ชัยชนะจารักษ์ ลงลายมือชื่อร่วมกับ นายวิษณุ เทพเจริญ หรือ นางศิริญา เทพเจริญ รวมเป็นสองคนและประทับตราสำคัญของบริษัท เว้นแต่ ในกรณีที่เป็นการลงนามในการเข้าร่วมประชุมเพื่อออกเสียงลงคะแนนในการประชุมสมาชิกนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร หรือเข้าร่วมนิติบุคคลอาคารชุด (แล้วแต่กรณี) รวมทั้งลงนามในเอกสารใดที่เกี่ยวข้องและให้รวมถึงการเข้าเป็นตัวแทน หรือแต่งตั้งตัวแทนของบริษัท เข้าเป็นกรรมการในนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร หรือ นิติบุคคลอาคารชุด (แล้วแต่กรณี ให้นายสมพิจิตร ชัยชนะจารักษ์ หรือ นายวิษณุ เทพเจริญ หรือ นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการคนใดคนหนึ่งลงลายมือชื่อและประทับตราสำคัญของบริษัท"