posttoday

'Sugar&Cream' แฟชั่นสไตล์วินเทจ

23 พฤษภาคม 2560

แบรนด์ชุดวินเทจ “Sugar & Cream Vintage Clothing” ที่ชุบชีวิตชุดเก่า สู่ชุดสวยงามและมีเอกลักษณ์ พร้อมกับนำเสนอชุดที่มีคุณภาพ ทำให้กลายเป็นแบรนด์ ชุดวินเทจ ที่ลูกค้าต่างชื่นชอบ

 โดย...วราภรณ์ เทียนเงิน

แบรนด์ชุดวินเทจ “Sugar & Cream Vintage Clothing” ที่ชุบชีวิตชุดเก่า สู่ชุดสวยงามและมีเอกลักษณ์ พร้อมกับนำเสนอชุดที่มีคุณภาพ ทำให้กลายเป็นแบรนด์ ชุดวินเทจ ที่ลูกค้าต่างชื่นชอบ และมีกลุ่มลูกค้าหลักในเอเชียจำนวนมาก อีกทั้งเจ้าของธุรกิจยังสามารถผลักดันสิ่งที่เริ่มชอบ สู่ธุรกิจได้อย่างงดงาม

“พิชามาศ โคลว์” ผู้บริหารและผู้ก่อตั้งแบรนด์  “Sugar & Cream Vintage Clothing” เปิดเผยว่า แบรนด์ชุดวินเทจ Sugar & Cream Vintage Clothing เกิดขึ้นมาจากความรักในชุด วินเทจ จึงเป็นแรงผลักดันสู่การสร้างธุรกิจ เสื้อผ้าแนววินเทจ โดยเป็นชุดเก่าทุกชุด ที่นำมาชุบชีวิตใหม่ พร้อมนำเสนอแก่ลูกค้า

พิชามาศ กล่าวว่า การเริ่มสร้างธุรกิจ มาจากสองพี่น้องที่ชอบในชุดวินเทจเหมือนกัน คือตนเองและ“ชวพร เพ็ชร์วงค์” โดยเริ่มจากการเปิดร้านย่านสยาม ซึ่งกระแสตอบรับดีและมีลูกค้าจำนวนมาก ต่อมาได้ย้ายมาเปิดสาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ที่ชั้น 1 เลขที่ห้อง 1095 ซึ่งก็มีลูกค้าประจำ ต่างเลือกมาซื้อสินค้าต่อเนื่องในสาขาใหม่นี้ สำหรับกลุ่มลูกค้าหลักมีทั้งคนไทยและลูกค้าในเอเชีย รวมถึงลูกค้าในยุโรป ที่ทุกคนจะรู้จักแบรนด์

ชุดวินเทจ Sugar & Cream Vintage Clothing โดยนำชุดเก่า 100% มาชุบชีวิตใหม่ โดยจะมีการเลือกคัดสรรแต่ละชุดเพื่อนำเสนอชุดที่มีคุณภาพสู่ลูกค้า ทั้งการดูแลแบบของชุด รวมถึงซิป ไปจนถึงรอยตะเข็บต่างๆ  เพื่อนำเสนอชุดที่มีคุณภาพแก่ลูกค้า ซึ่งในร้านนอกจากการมีชุดวินเทจแล้ว ยังมีสินค้าเครื่องประดับวินเทจ รวมถึงกระเป๋าและรองเท้า

'Sugar&Cream' แฟชั่นสไตล์วินเทจ

ทั้งนี้ แบรนด์ได้เปิดให้บริการแก่ลูกค้ามาประมาณ 7 ปีแล้ว โดยหลักการบริหารร้าน จะมุ่งการทำธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์แก่ลูกค้า และซื่อสัตย์แก่ทุกคน รวมถึงการทำทุกอย่างที่เป็นมาตรฐานของร้าน ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในการใช้บริการ รวมถึงการพร้อมให้คำแนะนำในทุกด้าน

กลุ่มลูกค้าของร้าน จะมีทุกกลุ่มและทุกวัย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าที่ชื่นชอบชุดเดรส ในสไตล์หวานและสวยงาม ทำให้ลูกค้าที่ใส่ชุดแล้วดูมีเสน่ห์ และมีเอกลักษณ์ที่พิเศษไม่เหมือนใคร ซึ่งแต่ละชุดจะมีเพียงชุดเดียวและแบบเดียวเท่านั้น

“แบรนด์มาจากความชอบ ในชุดวินเทจ เพราะทุกชุดมีเสน่ห์ มีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ มีการตัดเย็บที่ไม่เหมือนใคร และไม่สามารถหาลวดลายแบบนี้ได้ในปัจจุบัน ทำให้ลูกค้าที่ชอบชุดวินเทจจะชอบมาก ซึ่งลูกค้า 100% จะกลับมาที่ร้านประจำ” พิชามาศ กล่าว

พร้อมกันนี้แบรนด์ยังทำตลาดผ่านออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.sugarcreamvintage.com, เฟซบุ๊กและไลน์ เพื่อเป็นช่องทางให้ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าได้

พิชามาศ กล่าวต่อว่า การบริหารร้าน จะมุ่งการพัฒนาด้านต่างๆ เพื่อนำเสนอชุดและบริการที่ดีแก่ลูกค้า พร้อมกันนี้จะสร้างแบรนด์ ทำให้ลูกค้าทุกคนที่ชื่นชอบในชุดวินเทจ ทั้งลูกค้าคนไทยและต่างประเทศ จะต้องกลับมาที่ร้าน Sugar & Cream Vintage Clothing ทุกครั้ง

'Sugar&Cream' แฟชั่นสไตล์วินเทจ