posttoday

ทเวนตี้วันบายอุ้ม ส้นสูงแบรนด์ไทย

28 มีนาคม 2560

แบรนด์ไทย ที่น่าจับตามองกับ“ทเวนตี้วัน บาย อุ้ม” รองเท้าส้นสูงแบรนด์ไทย จากดีไซเนอร์ไทย ซึ่งมีความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบสุดโดดเด่น

โดย...วราภรณ์ เทียนเงิน

แบรนด์ไทย ที่น่าจับตามองกับ“ทเวนตี้วัน บาย อุ้ม” รองเท้าส้นสูงแบรนด์ไทย จากดีไซเนอร์ไทย ซึ่งมีความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบสุดโดดเด่น จึงสร้างแบรนด์รองเท้าตลอดเวลาร่วมประมาณ 7-8 ปี ธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง และมีสาขาเปิดให้บริการในห้างสรรพสินค้าจำนวนหลายแห่ง

“พิมลพรรณ เหรียญสืบเชื้อ” และ “อดิพล จรูญประสิทธิ์พร” ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ “ทเวนตี้วัน บาย อุ้ม” (21byaoom) เปิดเผยว่า แบรนด์รองเท้า ทเวนตี้วัน บาย อุ้ม ที่ออกแบบจากดีไซเนอร์ไทย โดย “พิมลพรรณ” จากความชื่นชอบในการดีไซน์และสร้างสรรค์รองเท้าส้นสูง ส่งผลให้แบรนด์ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าจำนวนมากในประเทศ ทั้งกลุ่มลูกค้าผู้หญิง กลุ่มลูกค้าผู้หญิงวัยทำงาน และกลุ่มลูกค้าเจ้าสาวที่กำลังจะแต่งงาน จะเลือกซื้อแบรนด์รองเท้าไปสวมใส่ในวันสำคัญตลอด

“การเริ่มต้นสร้างแบรนด์ รองเท้า ทเวนตี้วัน บาย อุ้ม มาจากการที่เราชื่นชอบในการออกแบบ และชอบในการสวมใส่รองเท้าส้นสูงอย่างมาก จึงเริ่มออกแบบรองเท้าและศึกษาความรู้ต่างๆ ประกอบกัน จึงสร้างแบรนด์สู่กลุ่มลูกค้าผู้หญิง จึงได้เลือกเปิดสาขาแรก ที่บริเวณหลังการบินไทย พบว่า แบรนด์ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างมาก ทำให้เริ่มขยายสาขาใหม่ในศูนย์การค้าเพิ่มขึ้น” พิมลพรรณ กล่าว

แบรนด์รองเท้า ทเวนตี้วัน บาย อุ้ม ดีไซน์ที่ต้องการสื่อให้ถึงความเปรี้ยว ความหวาน และความเฉี่ยวของรองเท้าแต่ละแบบ พร้อมกับทำให้ลูกค้ารู้สึกสวมใส่รองเท้าส้นสูง จะมีความรู้สึกที่สบาย และให้รู้สึกที่มั่นใจแก่ผู้สวมใส่รองเท้า รวมถึงเป็นรองเท้าส้นสูง ที่มีน้ำหนักเบา ส่วนการผลิต ก็ใช้การผลิตด้วยงานฝีมือ จากช่างที่มีคุณภาพสูง และมีความประณีตในการผลิตทุกขั้นตอน และเลือกใช้วัสดุต่างๆ ที่มีคุณภาพที่ดี

แบรนด์มีการเปิดสาขาในปัจจุบัน รวม 4 สาขา ได้แก่ สาขาในศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ที่อยู่ชั้น 3, สาขาที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ รวมถึงแบรนด์ยังมีการร่วมออกบูธในพื้นที่และศูนย์การค้าต่างๆ พร้อมกับการมุ่งทำตลาดออนไลน์

กลุ่มลูกค้าจะรู้จักแบรนด์ผ่านการบอกปากต่อปาก ซึ่งเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าไปใส่แล้วชอบก็จะบอกเพื่อน แนะนำแบรนด์ รวมถึงมีกลุ่มลูกค้าประจำ ที่มาเลือกซื้อสินค้าจำนวนมาก โดยแบรนด์จะมีรองเท้าส้นสูง ที่มีขนาดความสูงตั้งแต่ 1 นิ้วครึ่ง ไปจนถึงความสูงประมาณ 5 นิ้ว ซึ่งแบรนด์จะมีการออกแบบและมีสีสันรองเท้าแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง และมีบริการหลังการขาย ซ่อมแซมรองเท้าให้ลูกค้า

“พิมลพรรณ” กล่าวทิ้งท้ายว่า ระยะต่อไป แบรนด์จะมีออกแบบและสร้างสรรค์การออกแบบใหม่ต่อเนื่อง พร้อมกับสร้างแบรนด์ไทย “ทเวนตี้วัน บาย อุ้ม” ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเพิ่มมากขึ้น รวมถึงมีแผนขยายกลุ่มสินค้ารองเท้าใหม่ในอนาคต และทำให้แบรนด์เติบโตได้ดีอย่างมั่นคงในระยะยาว

ทเวนตี้วันบายอุ้ม ส้นสูงแบรนด์ไทย