posttoday

บีเคเค ฟอร์เอฟเวอร์ กระเป๋าขวัญใจต่างชาติ

28 กุมภาพันธ์ 2560

แบรนด์กระเป๋า “บีเคเค ฟอร์เอฟเวอร์” ที่อยู่ในตลาดมาเป็นเวลากว่า3 ปีแล้ว และสามารถครองใจลูกค้าต่างชาติได้มากมาย

โดย...วราภรณ์ เทียนเงิน

แบรนด์กระเป๋า “บีเคเค ฟอร์เอฟเวอร์” ที่อยู่ในตลาดมาเป็นเวลากว่า3 ปีแล้ว และสามารถครองใจลูกค้าต่างชาติได้มากมาย ซึ่งมาจากการสร้างสรรค์สินค้าไม่เหมือนใคร และมีความใส่ใจในทุกด้านของการให้บริการแก่ลูกค้า

“วีระ วานิช” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ บีเคเค ฟอร์เอฟเวอร์ เปิดเผยว่า แบรนด์กระเป๋า บีเคเค ฟอร์เอฟเวอร์ (BKK FOREVER) เกิดขึ้นจากการที่ต้องการนำเสนอสินค้าผลิตภัณฑ์กระเป๋า ที่มีดีไซน์ และการออกแบบแตกต่าง รวมถึงการสร้างสรรค์ลวดลายของกระเป๋าที่มีความโดดเด่น ส่งผลให้แบรนด์ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า โดยเฉพาะจากลูกค้าต่างชาติ

ทั้งนี้ กระเป๋า บีเคเค ฟอร์เอฟเวอร์ ได้ใส่ใจทุกการออกแบบและการมุ่งการสร้างสรรค์ลวดลาย โดยมีลวดลายที่ออกแบบมากกว่า 100 แบบ รวมถึงการนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพแก่ ซึ่งในช่วงแรกจะเริ่มจำหน่ายผ่านร้านค้าในตลาดนัดจตุจัตร และต่อมาได้เปิดร้านเพิ่มที่เป็น ร้านค้าต้นแบบ (แฟลกชิฟสโตร์) ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 บริเวณชั้น 3

สำหรับกลุ่มลูกค้าหลักจากต่างชาติ จะมาจากประเทศจีน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ รวมถึงการที่แบรนด์มุ่งทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ลูกค้าจะรู้จักแบรนด์ผ่านการบอกปากต่อปากของกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติ ดังนั้นเมื่อเดินทางมาประเทศไทยจะต้องเลือกซื้อสินค้าของ บีเคเค ฟอร์เอฟเวอร์

ขณะเดียวกันร้านมีบริการหลังการขาย ทั้งบริการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนสินค้าให้ ส่งผลให้ลูกค้าต่างประทับใจกับการบริการและการมีสินค้าหลากหลาย อีกทั้งการกำหนดราคากระเป๋า บีเคเค ฟอร์เอฟเวอร์ จะอยู่ที่ 200 บาท/ใบ ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้สะดวก

ทั้งนี้ การที่แบรนด์ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าต่างชาติ จึงมีช่องทางจำหน่ายสินค้าเพิ่มผ่านร้านค้าใน เอเชียทีค และได้เปิดสาขาใหม่ที่ภูเก็ต ซึ่งมีแผนขยายสาขาเพิ่มตามแหล่งท่องเที่ยว

ส่วนในปัจจุบันตลาดรวมที่มีการแข่งขันเพิ่มขึ้น ดังนั้นต้องปรับตัว บริหารต้นทุนภายในองค์กรอย่างดี รวมถึงลงทุนอย่างระมัดระวัง อีกทั้งจะบริหารแบรนด์ด้วยความซื่อสัตย์ ตั้งใจนำเสนอสินค้าที่ดีแก่ลูกค้า และไม่หยุดนิ่งพัฒนาธุรกิจ

“วีระ” กล่าวว่า แบรนด์ “บีเคเค ฟอร์เอฟเวอร์” จะมุ่งสร้างสรรค์สินค้าที่แตกต่างและดีไซน์สวยงามแก่ลูกค้า