posttoday

อิมแพ็คฯชี้ 24-26 ก.พ.อีเวนท์แน่น คาดยอดเข้าพื้นที่กว่าแสนคน

23 กุมภาพันธ์ 2560

อิมแพ็คเผย 24-26 ก.พ.มีงานแสดงสินค้าใหญ่พร้อมกัน คาดคนเข้าร่วมกว่า แสนคน พร้อมวางรปภ.ประจำจุดอำนวยความสะดวกจราจร

อิมแพ็คเผย 24-26 ก.พ.มีงานแสดงสินค้าใหญ่พร้อมกัน คาดคนเข้าร่วมกว่า แสนคน พร้อมวางรปภ.ประจำจุดอำนวยความสะดวกจราจร

น.ส.จินตนา พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ช่วงสุดสัปดาห์นี้ (วันศุกร์ที่ 24 ก.พ. ถึงวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.)  อิมแพ็คฯ มีการจัดงานแสดงสินค้าสำคัญพร้อมกัน รวมถึงงานแต่งงาน เลี้ยงสังสรรค์ ประชุมสัมมนา ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เดินทางมายังพื้นที่ศูนย์ฯ เพื่อร่วมงานต่างๆ รวมกว่าแสนคน โดยเฉพาะวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. ซึ่งมีงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ บางกอกเจมส์ ณ อาคารชาเลนเจอร์ มหกรรมอาหารครัวคุณต๋อย เอ็กซ์โป อาคาร 9 อิมแพ็ค ฟอรั่ม มหกรรมทีวีรักษ์โลก 360 องศา ที่ อาคาร 3 และคอนเสิร์ต แฟน มีทติ้ง อีจงซอก วาไรตี้ อิน แบงค็อก ที่ธันเดอร์โดม

ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่เดินทางมาร่วมงานและใช้บริการต่างๆ ในพื้นที่ซึ่งจะมีตลาดนัดใหญ่เสาร์-อาทิตย์ด้วย ทางอิมแพ็คได้วางแผนรองรับการจราจรอย่างดีที่สุด โดยจัดวางกำลัง รปภ.ประจำจุด เพื่ออำนวยความสะดวกการจราจรและประชาสัมพันธ์เส้นทาง พร้อมติดตั้งพื้นที่จอดรถทั้งกลางแจ้งและในร่มที่สามารถรองรับรถได้มากกว่า 1.5 หมื่นคัน ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00 น. อีกทั้งได้รับความร่วมมือจากผู้ให้บริการรถสาธารณะ ทั้งรถแท็กซี่ รถตู้สาธารณะ รถเมล์ รถสองแถว และรถอิมแพ็คลิ้งค์ ในการเสริมเที่ยวรถบริการรับ-ส่งผู้เดินทางมายังพื้นที่เพิ่มขึ้นด้วย

สำหรับมหกรรมครัวคุณต๋อย เอ็กซ์โป ซึ่งจัดงานตั้งแต่วันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ อาคาร 9 อิมแพ็ค ฟอรั่ม ทางผู้จัดงานคาดการณ์จะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 5 แสนคน อิมแพ็ค จึงได้ประสานขนส่งมวลชนกรุงเทพ หรือ ขสมก. เพิ่มจุดให้บริการผู้โดยสาร สำหรับรถปรับอากาศ สาย 166  เส้นทางเมืองทองธานี-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บริเวณด้านหน้าอาคารศูนย์การประชุม อิมแพ็ค ฟอรั่ม เอ็นทรานซ์ 1 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 21.30 น. ทุกวันจนจบงาน เพื่อให้บริการลูกค้าที่ประสงค์จะเดินทางเส้นทาง อิมแพ็ค ฟอรั่ม- ตลาดเมืองทอง - ท่าน้ำปากเกร็ด- อนุสาวรีย์ชัยฯ ในอัตราค่าโดยสารตามระยะทางอยู่ที่ 10–18 บาท

พร้อมกันนี้ลูกค้าสามารถเลือกใช้รถตู้อิมแพ็คลิ้งค์ (IMPACT Link) ให้บริการรับส่งเมืองทองธานี-สถานีรถไฟฟ้า BTS จตุจักร ราคาค่าบริการ 32 บาท แต่หากเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถเลือกเดินทางโดยใช้ทางด่วนลงด่านเมืองทองธานีเพื่อเข้ามายังพื้นที่ศูนย์ฯ ได้เลย แล้วนำรถไปจอดที่อาคารจอดรถ P2 ซึ่งใกล้กับสถานที่จัดงานมากที่สุดหรือเลือกลานจอดกลางแจ้งริมทะเลสาบเมืองทองธานี ซึ่งมีสะพานเชื่อมต่อมายังอาคารจัดงานได้อย่างสะดวก

อย่างไรก็ตาม เพื่อเลี่ยงปัญหาการจราจรที่คาดว่าจะหนาแน่นบางช่วงเวลาด้วยมีผู้เดินทางมายังพื้นที่พร้อมกันจำนวนมาก ขอความร่วมมือลูกค้าผู้จัดงานและประชาชนผู้มาชมงานต่างๆ ได้เผื่อเวลาและวางแผนการเดินทางล่วงหน้า พร้อมกันนี้สามารถติดตามสถานการณ์การจราจรผ่านโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ก อิมแพ็ค, แอปพลิเคชัน IMPACT Event Calendar หรือสอบถามสภาพการจราจรอัพเดทในเมืองทองธานี โทร. 0-2833-5445 ตลอด 24 ชั่วโมง

อิมแพ็คฯชี้ 24-26 ก.พ.อีเวนท์แน่น คาดยอดเข้าพื้นที่กว่าแสนคน