posttoday

เอ็มบาสซียอดคึกช่วยชาติกระตุ้นขาช็อป

29 ธันวาคม 2559

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ระบุช็อปช่วยชาติกระตุ้นลูกค้าเข้าใช้บริการคึก หลังอัดแคมเปญใหญ่กระตุ้นขาช็อป

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ระบุช็อปช่วยชาติกระตุ้นลูกค้าเข้าใช้บริการคึก หลังอัดแคมเปญใหญ่กระตุ้นขาช็อป

นายบรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดเผยว่า หลังจากภาครัฐเริ่มมาตรการช็อปช่วยชาติเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี มีความคึกคักเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เห็นได้จากจำนวนลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้าภายในร้านค้าเช่าในศูนย์การค้าเอ็มบาสซีที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ทั้งนี้ ปัจจัยที่ทำให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะบริษัทมีการทำกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านแคมเปญ “Season of Giving 2017” ซึ่งจะจัดต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 3 ม.ค. 2560 โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าตั้งแต่ 2 หมื่นบาทขึ้นไป รวบรวมใบเสร็จภายในวันเดียวกันจะได้รับสิทธิลุ้นรางวัลพิเศษมากมาย เช่น ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง หรือกรุงเทพฯ-สิงคโปร์ จากการบินไทย จำนวน 100 รางวัล และรับบัตรกำนัลจากห้างเซ็นทรัลมูลค่า 500 บาท จำนวน 500 รางวัล เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีการจัดโปรโมชั่นชำระผ่านบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ และช็อปครบตามเงื่อนไขสามารถรับเพิ่มบัตรของขวัญเซ็นทรัล มูลค่าสูงสุด 3,500 บาท หรือแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 17% และรับสิทธิแบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน

ขณะเดียวกัน ยังมีการจัดกิจกรรมเวิร์กช็อป DIY ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Hancraft Workshop” ของขวัญ 11 วัน 11 แบบ เช่น การทำฟลาวเวอร์บอกซ์ การทำตุ๊กตากระดาษ สำหรับคนที่ต้องการทำของขวัญให้กับเพื่อน คนรัก และครอบครัว เพียงนำใบเสร็จจากการซื้อสินค้าและใช้บริการได้ทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัล ชิดลม มูลค่ารวม 1,500 บาทขึ้นไปมาแสดงที่ เดอะ บัลโคนี่ ชั้น 2

“เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อันหาที่สุดมิได้ และเพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ตลอดจนการสร้างความเป็นสิริมงคลต่อตนเองและครอบครัว ในปีนี้บริษัทได้จับมือกับภาครัฐเปิดเวทีกิจกรรมงานแสงเทียนแห่งสยาม วันที่ 30-31 ธ.ค.นี้ ด้วยการอัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์มาขับร้อง โดยศิลปินชั้นนำ” นายบรม กล่าว

นายบรม กล่าวต่อไปว่า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี บริษัทได้เพิ่มความเข้มงวดในมาตรการรักษาความปลอดภัย ด้วยการเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่คอยดูแลตรวจตราอย่างครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ของศูนย์การค้า เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ช่วงที่มีการจัดกิจกรรมดังกล่าวควบคู่ไปกับการมีมาตรการช็อปช่วยชาติ บริษัทคาดว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นจากปกติ 15%