posttoday

ผ้าขนหนูชาโปโทเวล ของขวัญยอดฮิตช่วงเทศกาลสำคัญ

22 พฤศจิกายน 2559

ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปีที่ผ่านมา บริษัท ภัคประวีร์ ภูวการทอ จำกัด ได้มีการขยับขยายช่องทางการจัดจำหน่ายไปเจาะกลุ่มลูกค้าบริษัทเพื่อให้บริการของพรีเมี่ยมและโฟกัสลูกค้ารายย่อยผ่านทางช่องทางออนไลน์

 

ภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 ปีที่ผ่านมา บริษัท ภัคประวีร์ ภูวการทอ จำกัด ได้มีการขยับขยายช่องทางการจัดจำหน่ายไปเจาะกลุ่มลูกค้าบริษัทเพื่อให้บริการของพรีเมี่ยมและโฟกัสลูกค้ารายย่อยผ่านทางช่องทางออนไลน์ จากเดิมที่ ขายสินค้าจำนวนมากๆ ไปให้เอเย่นต์ตามต่างจังหวัด เพื่อนำไปจำหน่ายต่อเพียงอย่างเดียว ในระยะเวลาไม่นาน บริษัทก็สามารถประชาสัมพันธ์ตัวเองผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆให้เป็นที่รู้จักได้เป็นอย่างดี และได้ให้บริการผ้าขนหนูพรีเมี่ยมแก่บริษัทขนาดยักษ์ใหญ่ และ SME ต่างๆมากกว่า 500 บริษัทแล้ว สร้างยอดขายให้กับบริษัทเพิ่มขึ้นมากกว่าเท่าตัว

อภิสรา มีสุขอนันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภัคประวีร์ ภูวการทอ จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ และได้เริ่มทำการตลาดออนไลน์อย่างจริงจังตั้งแต่กลางปี 2557 ที่ผ่านมา โดยใช้สื่อหลากหลายช่องทางในการทำการตลาด เช่น เว็บไซต์ www.chapeautowel.com, การโฆษณาผ่าน Google, ช่องทาง Social Media ต่างๆ รวมถึงการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในรูปแบบขายปลีกผ่านทางเว็บไซต์ชื่อดัง Lazada หลังจากให้บริการมาเกือบปี ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการส่วนใหญ่จะแบ่งออกเป็นลูกค้าใหม่ 70% และลูกค้าเก่าประมาณ 30%

ผ้าขนหนูชาโปโทเวล ของขวัญยอดฮิตช่วงเทศกาลสำคัญ

อภิสรา มีสุขอนันต์ กล่าวว่า เราเชื่อมั่นอยู่แล้วว่าเราผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูง โดยเลือกใช้เส้นด้าย Cotton 100% เกรดพรีเมี่ยม รวมถึงใช้สีฟอกย้อมที่มีคุณภาพสูงจากต่างประเทศ และสามารถทำการปักโลโก้ตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการได้ ซึ่งลูกค้าประจำที่สั่งซื้อจะสามารถสัมผัสได้ถึงคุณภาพที่แตกต่างได้ แต่การที่จะเจาะตลาดลูกค้ารายใหม่โดยเฉพาะลูกค้าบริษัทขนาดใหญ่ให้มาสั่งสินค้าบางครั้งยังคงเป็นเรื่องที่ยาก เพราะลูกค้าจะไม่สามารถสัมผัสและเห็นผลิตภัณฑ์ได้โดยตรง ดังนั้นทางบริษัทจึงจำเป็นต้องแสดงรูปภาพสินค้าต่างๆรวมถึงแสดงภาพผ้าขนหนูที่บริษัทเคยให้บริการอย่างชัดเจน และใส่รีวิวต่างๆ ที่ลูกค้าเคยพูดถึง เพื่อให้ลูกค้ารายใหม่เกิดความมั่นใจ แต่ถ้าลูกค้าบางรายดูข้อมูลแล้วยังเกิดความลังเล ทางเราก็เปิดโอกาสให้ลูกค้าเดินทางมาดูสินค้าจริงที่โรงงานได้ ส่วนการขายปลีกทางบริษัทจะใช้บริการของทาง Lazada ในการจัดจำหน่ายไปทั่วประเทศ เพราะมีบริการโลจิสติกส์ที่ครบถ้วนสมบูรณ์ และมีช่องทางการชำระเงินหลากหลายรูปแบบ ทำให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย โดยจะเห็นได้จากลูกค้าบางรายจะทำการสั่งสินค้าน้อยชิ้นไปใช้ก่อน แล้วค่อยกลับมาสั่งซื้อสินค้าเพิ่มเติมในภายหลัง

ผ้าขนหนูชาโปโทเวล ของขวัญยอดฮิตช่วงเทศกาลสำคัญ

ทางเราเชื่อว่าการให้ความใส่ใจกับรายละเอียดต่างๆเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมาก ที่ช่วยทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นในทุกๆเดือน ทางบริษัทได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเว็บไซต์มาหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้ง่าย และเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งยังมีการใช้ Line@ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับบริษัทได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ ข้อได้เปรียบที่สำคัญของบริษัทก็คือการมีโรงงานผลิตผ้าขนหนูเป็นของตัวเอง ทำให้มีต้นทุนที่ตำ่สามารถจำหน่ายสินค้าให้กับลูกค้าปลายทางได้โดยตรงในราคาที่ย่อมเยา

ผ้าขนหนูชาโปโทเวล ของขวัญยอดฮิตช่วงเทศกาลสำคัญ

สำหรับเทศกาลปีใหม่ ถือเป็นช่วงที่บริษัทขนาดใหญ่และ SME จำนวนมากจะทำการสั่งซื้อผ้าขนหนูพรีเมี่ยมพร้อมปักโลโก้และใส่แพ็คเกจรูปแบบต่างๆให้กับลูกค้า ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทได้เตรียมกำลังการผลิตเพื่อรองรับการสั่งซื้อของลูกค้าในช่วงปลายปีไว้เรียบร้อยแล้ว หากท่านใดสนใจก็สามารถดูข้อมูลและติดต่อได้ที่ www.chapeautowel.com, Line : @cptowel หรือ โทร 094-651-9344