posttoday

'เจริญ'สั่งบิ๊กซีบุกลดราคาพันรายการ

07 มิถุนายน 2559

ทีซีซี กรุ๊ป ปลุกแผนเชิงรุกหลังซื้อบิ๊กซี มุ่งเป็นห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า พร้อมเปิดศึกสินค้าราคาถูก

ทีซีซี กรุ๊ป ปลุกแผนเชิงรุกหลังซื้อบิ๊กซี มุ่งเป็นห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า พร้อมเปิดศึกสินค้าราคาถูก

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ในเครือทีซีซี กรุ๊ป เปิดเผยว่า หลังจากบริษัท ทีซีซี กรุ๊ป ได้เข้าเป็นเจ้าของกิจการห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บริษัทยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจของห้าง บิ๊กซีอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการตอบแทนและสร้างความเชื่อมั่น รวมไปถึงการสร้างความไว้ใจให้กับผู้บริโภค ด้วยการสร้างภาพลักษณ์ให้ห้างบิ๊กซีเป็น "ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า" เพื่อต่อยอดความสำเร็จและขีดความสามารถของห้างบิ๊กซี ในการตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าและชุมชนทั่วประเทศ

ด้าน นายโรเบิร์ต เจมส์ ซิสเซล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ กล่าวว่า แนวทางการดำเนินธุรกิจนับจากนี้ บริษัทจะยังคงตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านราคา ด้วยการจัดแคมเปญราคาถูกสุดๆ หลากหลายรูปแบบเพื่อลูกค้าทั่วประเทศ โดยสิ่งแรกที่จะเริ่มทำในวันนี้คือการจัดแคมเปญถาวรเพื่อเป็นห้างค้าปลีกที่ "ถูกที่สุด ถูกถาวร เพื่อคุณแม่และครอบครัว" ด้วยการลดราคาสินค้ากลุ่มข้าวสาร นมผงสำหรับเด็ก และผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปกว่า 1,000 รายการอย่างถาวร

สำหรับสิ่งที่ 2 ที่จะดำเนินการ คือ การนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าในทุกช่วงเทศกาลสำคัญ และสิ่งที่ 3 ที่จะดำเนินการ คือ การเตรียมคูปองลดราคาสินค้ามูลค่า 11,130 บาท ให้ลูกค้าทั่วประเทศประหยัดสุดๆนอกจากนี้ ยังมีคูปองเงินสดรายสัปดาห์สำหรับกลุ่มสินค้าต่างๆ เช่น สุขภาพและความงาม ชุด ชั้นในสตรี และอาหารสด เป็นต้น

"แนวทางดังกล่าวถือเป็นการตอกย้ำ 5 พันธสัญญาที่ได้เคยประกาศไว้ คือ 1.รับประกันราคา "ถูกที่สุด 2.รับประกันมีสินค้าในสต๊อก 3.รับประกันสินค้ากว่า 5,000 รายการ ราคาถูกลงกว่าช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว 4.รับประกันราคาถูกต้อง และ 5.รับประกันประหยัดต่อเนื่องด้วยคูปองส่วนลดฟรี ใช้ได้ทันทีไม่ต้องรอ" นาย โรเบิร์ต กล่าว