posttoday

นครชัยแอร์แจงยังไม่เปิดให้บริการแอพพลิเคชั่น

12 กุมภาพันธ์ 2559

นครชัยแอร์ วอนผู้แอบอ้างยุติสร้างความสับสัน ระบุ!! พร้อมให้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นอย่างเป็นทางการ1มี.ค.59

นครชัยแอร์ วอนผู้แอบอ้างยุติสร้างความสับสัน ระบุ!! พร้อมให้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นอย่างเป็นทางการ1มี.ค.59 

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด ขอชี้แจงว่า ตามที่มีการลงเผยแพร่แอพพลิเคชั่น ของนครชัยแอร์ จนมีคนดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดังกล่าวไปใช้งาน และประสบปัญหานั้น บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด ขอชี้แจงให้ทราบว่า ขณะนี้ บริษัทฯ ยังไม่ได้มีการเปิดให้บริการดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น ดังกล่าว และขอความกรุณาผู้กระทำการแอบอ้างยุติการกระทำ สร้างความสับสนแก่ประชาชน

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับแอพพลิเคชั่นนครชัยแอร์ จะเปิดให้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 1 มีนาคม 2559  ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นของนครชัยแอร์ได้ทางSmartphone ในระบบIOS และระบบ Android คุณสมบัติของแอพพลิเคชั่นจะช่วยอำนวยความสะดวกต่อลูกค้าในการทำรายการ

1.ซื้อตั๋ว/จองตั๋ว ชำระเงินโดยการตัดจ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือนำรหัสการจองไปชำระเงินได้ที่ 7-11 หรือ ตู้ ATM
2.สมัครสมาชิก NCA Go Card สามารถต่ออายุการใช้งานของสมาชิก และกรณีใช้สิทธิ์ส่วนลดหมดสมาชิกสามารถเติมสิทธิ์ได้ (ครั้งละ 59 บาท ได้รับสิทธิ 20 ที่นั่ง)
3.ตรวจสอบรายการจอง ประวัติการเดินทาง ดูข้อมูลการเดินทางทั้งหมด  4.ค้นหาข้อมูล เงื่อนไขที่เป็นประโยชน์ต่อท่าน ฯลฯ

ทั้งนี้ ระบบแอพพลิเคชั่น “ NCA Mobile” ใช้ระบบจองตั๋ว/ซื้อตั๋วผ่านแอพพลิเคชั่นบน Smart Phone เพื่อตอบสนองบริการที่ทันสมัย สำหรับการจองตั๋ว และการจัดการ การเดินทางของลูกค้าเพื่อให้ผู้โดยสารเช็คข้อมูลสะดวกและรวดเร็วขึ้นด้วยตัวเอง ช่วยลดปัญหาในการในการจองตั๋วรถโดยสารให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูล หรือสำรองที่นั่งในเส้นทางที่บริษัทฯ ให้บริการสามารถ เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.nakhonchaiair.com หรือสอบถามได้ที่เบอร์ Call Center 1624 และ 0-2939-4999 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา06:00 - 24:00 น. ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารของนครชัยแอร์ได้ที่ Instagram: nakhonchaiair, Facebook: Nakhonchaiair, Twitter: @nakhonchaiair, Line: @nakhonchaiair, YouTube: Nca Official

เครดิตภาพเฟซบุ๊ก Nakhonchaiair