posttoday

"โรลส์-รอยซ์" ลุยเจาะกลุ่มท็อป 50 มหาเศรษฐีไทย

06 มีนาคม 2560

โรลส์-รอยซ์ในประเทศไทย โฟกัสกลุ่มนิวเจเนอเรชั่นเจาะท็อป 50 มหาเศรษฐีของไทย สอดคล้องกับแผนผลิตภัณฑ์

โรลส์-รอยซ์ในประเทศไทย โฟกัสกลุ่มนิวเจเนอเรชั่นเจาะท็อป 50 มหาเศรษฐีของไทย สอดคล้องกับแผนผลิตภัณฑ์

นายสุนทรพันธ์ เตชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) ผู้จำหน่ายรถยนต์โรลส์-รอยซ์ ในประเทศไทย ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้านิวเจเนอเรชั่น ที่ติดอันดับ 50 มหาเศรษฐีของไทย ซึ่งได้มีการเตรียมรถยนต์โรลส์-รอยซ์ พร้อมพนักงานขับรถให้ได้สัมผัสประสบการณ์สอดคล้องกับแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในปีนี้ ที่เน้น “คูล โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่” บี สโปค เวอร์ชั่น ที่จะมีการจัดทำรุ่นพิเศษที่เป็นไฮไลต์ในทุกไตรมาสของปีนี้

ทั้งนี้ กลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดยังเป็นกลุ่มที่น่าสนใจ จึงได้มีการจัดโรดโชว์ในรูปแบบเออเบิร์น ไดรฟ์วิ่ง เอ็กซ์ พีเรียนซ์ ไปยังภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือในปีนี้ หลังจากปีที่ผ่านมาได้มีการจัดที่ภาคตะวันออกและได้รับผลตอบรับดี ซึ่งมองว่ายังมีศักยภาพการเติบโตอีกมาก

สำหรับปี 2559 ยอดขายทั่วโลกมียอดขายอยู่ที่ 4,011 คัน เติบโตขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โดย ญี่ปุ่นโตสุดที่ 50% ขณะที่ไทยเติบโต 15% โดยปี 2560 ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 50% ขณะที่ด้านบริการหลังการขายบริษัทยังมีการจัดทำโปรแกรมฟลายอิ้ง ดอกเตอร์ ที่ดูแลให้บริการถึงที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ

“เทรนด์กลุ่มลูกค้านิวเจเนอเรชั่นที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคลจึงเป็นสิ่งสำคัญ” นายสุนทรพันธ์ กล่าว